Giải Trí

Trình diễn 'Kill This Love' vô cùng bùng nổ, Jisoo (BLACK PINK) vẫn bị netizen gắn mác 'bình hoa di động'

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Netizen luôn chực chờ cơ hội để tấn công cô nàng!

Dù đang hoạt động tưng bừng tại Mỹ nhưng BLACK PINK vẫn không quên gửi lại quê nhà một sân khấu trình diễn tại Inkigayo. Như thường lệ, nhóm vẫn trình diễn vô cùng xuất sắc với những màn vũ đạo tuyệt vời hết mức. Tuy vậy, giọng hát của Jisoo lại được netizen chú đến vì nghe có vẻ yếu ớt hơn những gì người ta mong đợi ở cô nàng. Cũng dễ hiểu vì Jisoo vốn được giới thiệu trong vai trò giọng hát chính của “Hắc Hường” nhưng trước giờ chưa sở hữu bất kỳ nốt cao xuất thần nào cũng như thường xuyên bị netizen gọi tên vì có những phần hát quá yếu so với Rosé hay thậm chí là cả hai nàng rapper Lisa và Jennie.

Màn trình diễn Kill This Love của BLACK PINK tại Inkigayo.

Cư dân mạng đã gọi Jisoo là một “bình hoa di động” và đánh giá phần hát của cô nàng trong Kill This Love là tệ nhất trong nhóm. Có người nhẹ nhàng hơn khi đánh giá giọng hát của Jisoo không hề yếu ớt, tuy vậy nó không hề hòa hợp với các cô nàng còn lại trong nhóm. Jisoo luôn gây ấn tượng với công chúng trong một hình tượng xinh đẹp và ngọt ngào - một nét phá cách trong lịch sử thần tượng của nhà YG. Tuy vậy, tài năng của cô nàng vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn trong mắt công chúng. Đến bao giờ, Jisoo sẽ thực sự đánh dấu tài năng của bản thân bằng những câu hát chắc, khỏe và nội lực được đây?

Jisoo luôn phải vướng bận bởi những chỉ trích của công chúng.

Jisoo còn cả một hành trình dài phía trước để khẳng định với công chúng rằng bản thân mình không hề là một “bình hoa di động” như những lời phán xét. Một lần sân khấu live với giọng hát được rèn dũa kỹ càng sẽ giúp Jisoo ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Hãy cùng trông chờ sự tiến bộ của nữ thần nhà YG trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất