Giải Trí

Tranh nhau bản hit, Lan Ngọc đòi Jun Phạm 'nhắc tone', Liên Bỉnh Phát tuyên bố hát hay hơn bản gốc

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát quyết tâm cover bản hit mới bất chấp, khiến cư dân mạng thích thú.

Trong buổi tiệc thân mật mừng sinh thần của mình, Jun Phạm bất ngờ đưa ra thử thách cho hai đồng nghiệp thân thiết là Ninh Dương lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát. Cả hai đàn em sẽ thực hiện yêu cầu hát cover ca khúc Hai bàn tay - Một sản phẩm của Jun vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Màn hát hò vui nhộn của Lan Ngọc và Bỉnh Phát.

Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin hát đoạn điệp khúc đầy cao trào. Sau đó, Jun Phạm tiếp tục nhắc lời cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, Lan Ngọc nhờ nam ca sĩ nhắc luôn tone để mình có thể hát. Ngay khi nghe được yêu cầu, Jun Phạm không ngại nói lớn “em có hiểu tone là gì đâu mà bảo nhắc”. Jun Phạm tiếp tục “mớm lời” thì Lan Ngọc trách khứ không chịu hát nữa vì nếu nhắc thì nhắc ngay từ đầu.

Xoay sang phía Liên Bỉnh Phát, Jun Phạm yêu cầu nam diễn viên show giọng hát của mình bằng việc cover lại ca khúc. Nhận được thử thách từ đàn anh, Bỉnh Phát e ngại bản cover này sẽ hay hơn bản gốc. Tuy nhiên, giọng ca của “Mầm non giải trí” lại khiến cả hai đều ngỡ ngàng.

Nghe đoạn cover bản hit của Jun Phạm từ hai nhân vật Ninh Dương Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát người hâm mộ vô cùng thích thú và ngưỡng mộ trước tình cảm của bộ ba đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất