Giải Trí

Trấn Thành vừa khoe ảnh chụp cùng Lee Kwang Soo, Diệu Nhi đã ngay lập tức vào 'nhận bà con'

Di Di
Chia sẻ

Dù khá phấn khích khi chụp ảnh cùng Kwang Soo nhưng có vẻ nam MC vẫn cảm thấy hơi "ấm ức" vì... quên mạng giày độn.

Mới đây, anh chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo cùng các diễn viên như Shin Ha Kyung, Esom sang Việt Nam tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim My special brother sắp ra mắt. Sự kiên được tổ chức tại TP.HCM và hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, trong đó có MC Trấn Thành. Cả 2 nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm bằng 1 tấm ảnh selfie và ngay sau đó được Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Trên phần chú thích cho bức ảnh, ông xã Hari viết: “Running man gặp running man. Lee Kwang Soo ảnh cao quá, chụp mà nhón muốn chết. Bữa nay quên mang giày…. độn. Có ai yêu tụi em không?“. Có lẽ chính nam danh hài cũng nhận ra sự khác biệt quá lớn về chiều cao giữa 2 người trong ảnh.

Ở một diễn biến khác khi Trấn Thành đăng tải bức ảnh trên Instagram thì ngay dưới phần bình luận, diễn viên hài Diệu Nhi hài hước pha trò nhận “bà con” với nam diễn viên xứ Hàn, cụ thể cô bình luận: “Ảnh (ý nói Lee Kwang Soo) có hỏi gì em không anh?“. Sự hài hước của cô nàng khiến các fan vô cùng thích thú.

Trấn Thành hiện đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ Hàn Quốc mà ở phiên bản gốc Lee Kwang Soo cũng là một thành viên chủ chốt nên khi cả 2 có dịp chạm mặt, các fan được phen hò hét dữ dội.

Vốn rất được lòng fan Việt nên hoàng tử châu Á Lee Kwang Soo được các fan tích cực chào đón từ sân bay cho đến trong sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất