Giải Trí

Trấn Thành lên tiếng về việc Hari Won không có mặt tại tiệc sinh nhật mẹ chồng

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều bình luận thắc mắc vì sao trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ Trấn Thành thế nhưng Hari Won lại không xuất hiện.

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện cũng như gameshow. Không những thế, cả Trấn Thành và Hari Won cũng thường xuyên tụ tập cùng gia đình cũng như đi ăn với bố mẹ, em chồng…

Mới đây (21/10), Trấn Thành đã tổ chức sinh nhật cho mẹ của mình. Bữa tiệc tổ chức ấm cúng nhưng có đủ các thành viên trong gia đình. Những bức ảnh của bữa tiệc cũng đã được nam danh hài chia sẻ lên fanpage.

Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ chính là không có sự xuất hiện của Hari Won. Nhiều người đang vô cùng bối rối khi Hari Won lần đầu tiên không xuất hiện trong bức ảnh chụp chung của gia đình. Nhiều người còn đặt lên nghi vấn liệu Trấn Thành với Hari Won có đang gặp trục trặc gì hay không.

Thế nhưng ngay sau đó, Trấn Thành đã lên tiếng về việc Hari Won vắng mặt trong bữa tiệc. Chính là lí do Hari Won đang bận đi quay tới khuya nên không thể xuất hiện. Người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm rằng cả hai vợ chồng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất