Giải Trí

Trấn Thành trổ tài 'bắn tiếng Hoa', lần đầu ăn đậu hũ thối Đài Loan: 'Thối chóng mặt!'

Homie
Chia sẻ

Phản ứng của nam MC Trấn thành khiến người xem không nhịn được cười.

Ngày 26/11 vừa qua, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng ca sĩ Thu Minh, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, diễn viên Lê Giang cùng những người bạn thân tiếp tục có chuyến du lịch tại Đài Loan sau những ngày làm việc bận rộn. Được biết, sau Thái Lan, nhóm bạn này đã cùng nhau vi vu Đài Loan để tận hưởng không khí nhộp nhịp cùng các món ăn đặc trưng nơi đây.

Trong mỗi chuyến đi, nam MC - diễn viên hài nổi tiếng này đều ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè để chia sẻ niềm vui đến người hâm mộ và chuyến đi Đài Loan này cũng không ngoại lệ. Ngoài việc thưởng thức món trà sữa trân chân truyền thống của Đài Loan, tham gia thả đèn lồng cầu nguyện, Trấn Thành còn lần đầu trải nghiệm món ăn nổi tiếng tại đây: đậu hũ thối.

Mới đây ngày 4/12, nam MC đã đăng tải đoạn clip lên kênh YouTube cá nhân và thu hút hơn 300 nghìn lượt xem sau hơn 5 giờ lên sóng.

Phản ứng của Trấn Thành khi lần đầu ăn đậu hũ thối tại Đài Loan

Trong clip, anh chàng trổ tài nói tiếng Hoa cùng người bản xứ khi mua trà sữa và đậu hũ thối. Vì bố của Trấn Thành là người gốc Hoa nên không khó hiểu khi anh chàng khá thông thạo ngoại ngữ này.

Dù vậy, Trấn Thành cũng gặp chút khó khăn khi “bí từ”, không nhớ ra từ “chiên” trong tiếng Hoa là gì. Trùng hợp là người bán đậu hũ thối cho anh chàng cũng là người Việt sinh sống tại Đài Loan nên đã trao đổi bằng tiếng Việt cùng nam MC. Cô đã ngay lập tức tặng món ăn này cho Trấn Thành vì yêu quý anh chàng từ lâu.

Ngay khi thưởng thức đậu hũ thối, anh chàng không giấu được vẻ mặt bất ngờ, thậm chí sốc nặng vì “độ thối” của món ăn này. Trấn Thanh luôn miệng kêu “thối quá”, “thối chóng hết cả mặt” khiến ai nấy đều bật cười thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất