Giải Trí

Cùng làm nghệ thuật và cùng dắt tay nhau đi khắp thế giới thưởng thức nghệ thuật, Trấn Thành - Hari Won còn gì hạnh phúc hơn như thế!

Homie
Chia sẻ

Cùng nhau du lịch, cùng nhau ăn uống và cùng nhau đi xem những show diễn hay là điều mà rất nhiều cặp đôi luôn muốn cùng nhau thực hiện. Vốn là những nghệ sĩ bận rộn lịch trình thế nhưng Trấn Thành vẫn dành thời gian để đưa bà xã đi xem nghệ thuật ở mọi nơi trên thế giới.

Kết hôn được 3 năm, cặp sao Trấn Thành - Hari không ít lần khiến người hâm mộ ganh tỵ bởi sự ngọt ngào, lãng mạn mà họ dành cho nhau. Ngoài những chuyến du lịch xa cùng nhau, những món quà kỉ niệm, đôi vợ chồng đình đám này còn dành thời gian đi xem các show diễn nghệ thuật trong và ngoài nước. Có lẽ có cùng “gu” thưởng thức nghệ thuật, Trấn Thành và Hari đều sắp xếp thời gian rảnh sau mỗi dự án hoặc các dịp lễ Tết để dắt tay nhau đi xem các show diễn của các nghệ sĩ mà họ yêu thích. Đây cũng là những dịp để Trấn Thành và Hari học hỏi, trau dồi kiến thức về nghệ thuật cũng như có sự giao lưu văn hoá với các nghệ sĩ quốc tế.

Từ các show trong nước…

Vốn dành một sự tôn trọng cho bộ môn nghệ thuật nhảy múa cũng như là bạn thân của biên đạo múa John Huy Trần, Trấn Thành luôn hết lòng ủng hộ người bạn thân mỗi khi John Huy tổ chức show diễn nghệ thuật. Tại show diễn GAIA vào tháng 11 năm ngoái, nam MC nổi tiếng đã đặt hẳn 10 vé để dẫn vợ và bạn bè đến xem ủng hộ các vũ công.

Đặc biệt, họ sắp xếp thời gian ngay khi vừa đáp chuyến bay từ Đài Loan đã di chuyển đến show diễn để kịp thưởng thức. Vốn là người dễ xúc động, Trấn Thành cho biết anh đã bật khóc với câu chuyện mà người bạn John Huy Trần mang vào những bài nhảy của show GAIA.

Là những người bạn kết nối diva So Hyang từ show diễn tại Hàn Quốc, Trấn Thành và Hari cũng không quên góp mặt trong liveshow của nữ diva tại TP.HCM, cùng nhau tạo nên những kỉ niệm hết sức đặc biệt.

…đến các show diễn nước ngoài

Tại show diễn Im Chang Jung 2019 - The Christmas Show, vợ chồng Trấn Thành - Hari cũng không quên góp mặt khi đây là một nghệ sĩ Hàn Quốc mà họ vô cùng yêu thích. Vợ chồng quốc dân cùng nhau thưởng thức đêm diễn của nghệ sĩ Im Chang Jung vào đúng dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới thì còn gì thích hơn?

Trấn Thành Hari đi xem show danh ca IM CHANG JUNG tại Hàn Quốc

Còn đây lại là một show nghệ thuật khác mà cả 2 cùng dành thời gian thưởng thức cùng nhau tại Hàn Quốc mang tên The Painters.

Trong một chuyến đi khác tại Hàn Quốc, Trấn Thành - Hari tiếp tục khiến người hâm mộ ganh tỵ khi cả hai tình tứ đi xem show diễn của nam danh ca Kim Bum Soo. Trấn Thành còn dành nhiều lời khen ngợi cho show diễn trên trang cá nhân: “Hai vợ chồng em đi xem show của nam danh ca hàng đầu Hàn Quốc Kim Bum Soo (người đàn ông đã làm cho triệu fan Việt Nam say đắm với bài hát Bo Go Ship Da - nhạc phim Nấc Thang Lên Thiên Đường). Chỉ có 3 từ: đỉnh của đỉnh. Ta nói nó hay… Nhờ chị So Hyang sắp xếp mà cả nhà được vào trong phòng riêng để chụp hình với anh, sao bả đáng yêu dữ vậy trời? Chắc bữa nào làm thêm 1 cú mời luôn anh Kim Bum Soo về Việt Nam hát quá. Cả nhà thấy sao?”

Mới đây nhất, cặp sao lại một lần nữa khiến công chúng ganh tỵ khi cùng nhau sắp xếp chuyến đi sang Mỹ để thưởng thức show diễn của nữ nghệ sĩ đình đám Celine Dion. Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân: “Tụi em đi coi show của “chị ba” Celine Dion - Courage World Tour 2020. Quá đã! Quá dữ! “Chị ba” em vẫn phong độ ở tuổi 51. Mãi mãi 1 huyền thoại“. Celine Dion là nữ ca sĩ người Canada, sở hữu giọng hát nội lực và được công chúng biết đến với ca khúc nhạc phim Titanic - My heart will go on. Vốn là người yêu âm nhạc, đặc biệt là những nữ diva đình đám quốc tế, đây có lẽ là một trải nghiệp vô cùng đặc biệt của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất