Giải Trí

Trấn Thành âm thầm kêu gọi ủng hộ 250 triệu làm sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nam nghệ sĩ đã âm thầm kêu gọi mọi người ủng hộ mở sổ tiết kiệm cho con gái Mai Phương.

Mới đây trên trang cá nhân của một đồng nghiệp thân thiết với Trấn Thành đã chia sẻ danh sách cùng với số tiền mà các nghệ sĩ quyên góp ủng hộ cho nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan cũng như con gái cố nữ diễn viên Mai Phương. Người này tiết lộ, Trấn Thành là người đứng ra kêu gọi mọi người giúp đỡ. Đây cũng là lúc anh và đồng nghiệp của mình có cơ hội chung tay giúp đỡ mọi người.

Người này chia sẻ “Cảm ơn anh Xìn đã đứng ra vận động để em và mọi người có cơ hội giúp đỡ chị Mai Phương, chú Mạc Can, cô Hoàng Lan. Mùa dịch ấm áp tình người”. 

Theo danh sách, bản thân Trấn Thành đã ủng hộ 30 triệu đồng. Ngoài ra các nghệ sĩ như Thu Minh, Trúc Nhân, Hồng Đào, Bằng Kiều, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Bảo Anh, Cris Phan, Puka, cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú, Anh Đức, Quang Trung,… Tổng số tiền kêu gọi đóng góp là 300 triệu. Trong đó nam danh hài dành tặng chú Mạc Can 25 triệu, cô Hoàng Lan 25 triệu. Còn lại 250 triệu sẽ dành mở tài khoản cho bé Lavie - con gái Mai Phương.

Được biết, mọi hành động này của Trấn Thành đều âm thầm giúp đỡ chứ không hề chia sẻ với bất kì truyền thông nào. Chia sẻ với SAOstar, Ali Hoàng Dương - một người em thân thiết của Trấn Thành đã chia sẻ rằng nam danh hài kêu gọi mọi người ở một group riêng tư. Nhận lời kêu gọi của Trấn Thành, nam ca sĩ cùng với mọi người đã chung sức giúp đỡ với mong muốn có thể phần nào hỗ trợ tới con gái cố diễn viên Mai Phương, nghệ sĩ Mạc Can và nghệ sĩ Hoàng Lan.

Trấn Thành vốn là một nghệ sĩ từ thiện trong âm thầm và mọi thứ đều không được nam nghệ sĩ chia sẻ ra với truyền thông. Theo dõi trên trang cá nhân của Trấn Thành, không hề thấy anh thông báo bất kì điều gì về đợt đóng góp này.

Trước đó Trần Thành cũng như Hari Won bị “lên án” vì không công khai số tiền ủng hộ dịch Covid-19. Đáp trả lại dư luận, nam MC chia sẻ rằng anh làm việc thiện nguyện, từ tâm chứ không hề muốn công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất