Giải Trí

'Trái tim fangirl' của mỹ nhân V-biz: Mỏng manh, yếu đuối và không kém phần cuồng nhiệt!

Trang Huyền
Chia sẻ

Dù là nghệ sĩ đình đám của V-biz nhưng khi yêu mến thần tượng, họ cũng có "máu fangirl" và cuồng nhiệt chẳng kém bất kỳ ai.

Thời gian gần đây, cụm từ “fangirl” hẳn không còn xa lạ với người hâm mộ trẻ tuổi. Bất kể lớn hay bé, già hay trẻ, chỉ cần bạn là phái yếu, đứng trước hoặc nhìn thấy thần tượng mà tim đập loạn nhịp, hú hét trong bất giác hay không ngại làm những điều “quá khích” để bày tỏ tình cảm, trái tim trở về thời “thiếu nữ” khi có “crush”. Tất cả những điều trên chính là biểu hiện của một fangirl.

Ít ai biết, không chỉ khán giả, mà cả các ngôi sao đình đám của V-biz cũng có không ít mỹ nhân sở hữu “trái tim fangirl” mỏng manh, yếu đuối, cuồng nhiệt và cực kỳ dễ phải lòng “trai đẹp”. Khi họ yêu thích, thần tượng ai đó cũng sẵn sàng bất chấp hình tượng mà thể hiện tình cảm bằng mọi giá.

Biểu cảm thường thấy của một fangirl.

Mai Phương Thuý - “Hoa hậu Fangirl” từ nam thần Trung Quốc, thần tượng Hàn Quốc, diễn viên Âu Mỹ đến cả VĐV quần vợt

“Fangirl” đa tình nhất V-biz hẳn phải kể đến Mai Phương Thuý. Tại Instagram của cô, ảnh trai đẹp trên khắp các châu lục đều xuất hiện rải rác bên cạnh những tấm hình sống ảo. Bất chấp hình tượng một hoa hậu, khi đăng ảnh đời sống thường ngày, người đẹp sinh năm 1988 không ngại bày tỏ tình cảm cuồng nhiệt với những nam thần, tiểu sinh, thần tượng, diễn viên hot nhất nhì làng giải trí, từ châu Á đến Âu Mỹ.

Mai Phương Thuý gọi Seung Gi là chân ái sau khi phải lòng không ít nam thần…

Hoa hậu Việt Nam 2006 có nhiều hơn một “chân ái”.

Mỹ nhân sinh năm 1988 phải lòng Hồ Ca từ lâu.

Vậy nên dù có bao nhiêu “chân ái” thì 1000 năm cô vẫn cứ thích anh.

Phải lòng bao nhiêu người thì Mai Phương Thuý vẫn rất “nhiệt huyết” với các “tiểu thịt tươi” đang nổi, điển hình là “Giang Thần” Hồ Nhất Thiên của Gửi thanh xuân đẹp đẽ đơn thuần (A love so beautiful).

Trái tim “yếu đuối” của “fangirl” Mai Phương Thuý cũng không chống cự nổi trước Lâm Canh Tân.

Cứ gặp trai đẹp là Hoa hậu lại “muốn xỉu”.

Tình yêu trai đẹp trải dài toàn châu lục, toàn lĩnh vực.

Hoà Minzy - Fangirl trung thành của BTS và Song Joong Ki

Hoà Minzy từ lâu được biết đến là nghệ sĩ hâm mộ nhiệt tình làn sóng Hallyu. Một trong những nhóm nhạc cô yêu thích và thường xuyên “lăng xê” trên trang cá nhân chính là BTS. Không chỉ chia sẻ thông tin, hình ảnh, MV về thần tượng, nữ ca sĩ còn chăm chỉ đi xem concert, họp fan cùng cộng đồng Army.

Bên cạnh BTS, Hoà Minzy cũng thể hiện tình cảm “son sắt” cùng mỹ nam Song Joong Ki. Từ khi Hậu duệ Mặt trời lên sóng, giọng ca Thư chưa gửi anh đã không ngại “xin chết” vì ánh mắt, nụ cười, thần thái, cơ bụng “sáu múi” của “đại uý Yoo”.

Xin “nguyện chết dù chỉ một giây” vì BTS.

Hoà Minzy tại concert của BTS.

Những hình ảnh về BTS thường xuyên xuất hiện trên Instagram của Hoà Minzy.

Thời gian đầu Hậu duệ Mặt trời mới công chiếu, Hoà “phát cuồng” đại uý Yoo thế này đây.

Hoà “tỏ tình” với Song Joong Ki mọi lúc mọi nơi.

Tấm ảnh ghép cực “công phu” được Hoà chia sẻ trên Instagram cùng dòng chú thích mùi mẫn.

Tóc Tiên - Fangirl G-Dragon và U23 Việt Nam

Còn nhớ khi U23 Việt Nam làm nên chiến thắng lịch sử tại giải vô địch AFC 2018, bên cạnh các mỹ nhân V-biz, Tóc Tiên cũng là nữ ca sĩ nhiệt liệt “tỏ tình” với đội tuyển U23 trên mạng xã hội. Thậm chí, giọng ca Ngày mai còn tiết lộ muốn… hôn thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu có cơ hội được gặp gỡ ngoài đời.

Đó không phải lần đầu tiên cựu HLV The Voice “nổi máu” fangirl. Hồi tháng 7 năm ngoái, khi G-Dragon tổ chức World Tour 2017 (Act III, M.O.T.T.E) với 23 concert trải dài khắp 19 thành phố từ châu Á, Bắc Mỹ đến châu Đại Dương, Tóc Tiên cũng nhanh chân có mặt tại Los Angeles để hội ngộ trưởng nhóm Big Bang.

Tóc Tiên “mê tít” Bùi Tiến Dũng…

…cũng như các cầu thủ U23.

Tóc Tiên đi xem concert của G.D năm ngoái.

HLV The Voice cũng “mê mệt” vì độ dễ thương của G.D trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất