Giải Trí

Tóc Tiên ủng hộ dịch Covid-19: Trước ủng hộ 100 triệu, sau đó đi trao 2000 bộ đồ bảo hộ

Hà Đan
Chia sẻ

Tóc Tiên là nghệ sĩ Việt tiếp theo ủng hộ chống dịch Covid-19.

Dịch Covid-19 đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người, nền kinh tế bị đình trệ, học sinh bị gián đoạn việc học. Cả nước đang oằn mình chống dịch, và hơn lúc nào hết hiện tại là lúc mọi người cần chung tay nhau để đẩy lùi dịch bệnh này. Hành động chung tay nhau, góp một phần nhỏ để chống dịch của các sao Việt đều nhận được nhiều lời khen từ phía cư dân mạng.

Trước đó, những cái tên như Hà Anh Tuấn, Chi Pu… đang khiến nhiều người ấm lòng hơn khi giữa tâm dịch đã quyên góp tiền để ủng hộ chống Covid-19. Và mới đây, Tóc Tiên là nghệ sĩ tiếp theo “gia nhập” danh sách những sao Việt ủng hộ.

Trên trang cá nhân, giọng ca Ngày tận thế chia sẻ hình ảnh đi tao tặng 2000 bộ đồ bảo hộ, 500 chai nước sát khuẩn cùng 1000 khẩu trang cho cơ quan y tế. Giữa mùa dịch, những hành động như thế này được rất nhiều người quan tâm.

Thế nhưng, một số bộ phận không nhỏ khán giả đã lên tiếng chỉ trích, bàn tán về chuyện hỗ trợ ít hay nhiều. Chính vì thế, Tóc Tiên đã chia sẻ kèm dòng trạng thái “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tuỳ theo sức của mình” và nhận được nhiều cái nhìn vô cùng thiện cảm của khán giả. Mặc dù đang giữa lúc khó khăn, mọi hoạt động đều đóng băng nhưng nghệ sĩ Việt vẫn chung tay góp sức để phòng chống dịch bệnh quả là điều hết sức vui mừng.

Trước đó, Tóc Tiên cũng đã hưởng ứng lời kêu gọi của Tùng Dương cho chương trình Chung tay đẩy lùi Covid-19 ở làng giải trí. Và Tùng Dương đã cho biết rằng, Tóc Tiên đã ủng hộ 100 triệu cho chương trình này. Và Tóc Tiên thực sự khiến nhiều người nể phục vì ủng hộ cho phòng chống Covid-19 2 lần.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất