Giải Trí

Tổ ấm 'nghìn đô' của Lan Khuê và chồng đại gia siêu hoành tráng như cung điện hoàng gia

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chỉ sau hơn 3 tháng cưới nhau, Lan Khuê và chồng đã dọn về tổ ấm mới hoành tráng và lộng lẫy.

Chỉ vừa mới cưới nhau được hơn 3 tháng nhưng Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn đã xây đắp cho mình được một tổ ấm vô cùng hoành tráng và lộng lẫy không khác gì một cung điện hoàng gia với trị giá nghìn đô. Chỉ nhìn vào khung cảnh bên ngoài ngôi nhà được nữ siêu mẫu chia sẻ trên trang instagram cá nhân cũng đủ khiến nhiều cô gái phải trầm trồ và ghen tị hết mức.

Căn biệt thự có “view” nhìn ra sông và kiểu dáng bên ngoài được xây dựng theo lối kiến thúc cổ điển Pháp với lan can cong phía ngoài hướng nhìn khung cảnh xung quanh. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài được trang trí bởi sắc trắng sang trọng và quý phái. Nhìn vào đoạn video chia sẻ của Lan Khuê cũng đủ thấy diện tích của căn biệt sự sẽ rất lớn và hoành tráng.

Toàn cảnh tổ ấm nghìn đô của Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn

Có thể nói cặp đôi đã rất chăm chút và đầu tư tỉ mĩ cho tổ ấm mới này của mình. Lan Khuê chỉ mới “nhá hàng” bên ngoài căn nhà, khán giả đã rất nôn nóng và háo hức để biết độ “sang chảnh” bên trong căn biệt thự nghìn đô này còn tráng lệ đến thế nào nữa!

Chỉ riêng lễ cưới của Lan Khuê đã xa hoa, lộng lẫy khiến không ít người phải hết lời ca ngợi. Nay lại cặp đôi này lại khoe vừa có thêm một tổ ấm mới hoành tráng và xa hoa thì lại càng khiến nhiều người ao ước có được cuộc sống như Lan Khuê. Hi vọng rằng sau khi đã “an cư” thì cả hai sẽ có được sự thăng tiến trong công việc và hạnh phúc mĩ mãn trong hôn nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất