Giải Trí

Tin tức chấn động: 'Nối gót' Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng cũng bị điều tra trốn thuế?

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

21 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật của Phạm Băng Băng có lẽ sẽ “chấm dứt” trước thông tin nữ diễn viên trốn thuế. Có thể, cô sẽ không bao giờ có thể trở lại màn ảnh hay quảng cáo cho một thương hiệu nào khác nữa.

Một số thông tin nói rằng, tình hình hiện tại đang trở nên nghiêm trọng khi có luồng thông tin nói rằng Phạm Băng Băng đã sang Los Angeles đăng kí tị nạn. Thế nhưng, sau khi được thả ra 2 ngày, nữ diễn viên đã ngay lập tức bị bắt lại và từ đó đến nay, nữ diễn viên vẫn bị tạm giam.

Phạm Băng Băng đang đối mặt với scandal chưa từng có trong sự nghiệp.

Kể từ khi Phạm Băng Băng vướng phải bê bối này, một số phương tiện truyền thông đã tiết lộ mức thu nhập “quá khủng” của nữ diễn viên, con số này lên đến 1 tỷ NDT/năm (khoảng 3400 tỷ đồng).

Ngày 9/9 vừa qua, một thông tin liên quan đến vấn đề trốn thuế đang khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, nữ diễn viên Viên Lập đang gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh Lý Băng Băng chụp cùng ông chủ Hoa Nghị và nói rằng “Hoa Nghị Huynh đệ và hai Băng là giống nhau. Hai cô ấy đều chung cảnh ngộ, chỉ là xem ai mạng lớn có thể thoát được kiếp nạn này”.

Thông tin khiến cư dân mạng sục sôi đó chính là, nàng Băng còn lại - Lý Băng Băng cũng sẽ bị điều tra thuế.

Viên Lập còn tiết lộ rằng, nữ diễn viên tên Băng này cũng đang mập mờ về tài chính. Thông tin này khiến mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ và nhiều ý kiến còn nghi ngờ rằng, Lý Băng Băng chính là người tiếp theo sẽ bị cảnh sát điều tra.

Lý Băng Băng ngoài là diễn viên thì cũng là một “ông chủ” điều hành công ty riêng của chính mình. Nữ diễn viên còn là cổ đông lớn của Hoa Nghị huynh đệ. Vì lý do đó, Lý Băng Băng sẽ là một trong những người sẽ bị điều tra thuế.

Lý Băng Băng vãn chưa lên tiếng về thông tin này.

Trung Quốc đã rất tích cực và cứng rắn trong hoạt động chống tham nhũng và Phạm Băng Băng là một trong số đó. Quản lý cao cấp của Phạm Băng băng là Mục Hiểu Quang cũng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi hủy chứng cứ, trốn thuế và làm giả sổ sách.

Được biết, Trung Quốc đã làm chủ được danh sách chính thức liên quan đến hơn 100 nghệ sỹ có nghi ngờ trốn thuế. Tờ ETToday đưa tin, sẽ có hai diễn viên một nam, một nữ nổi tiếng khác sẽ bị điều tra tới đây.

Hiện tại, Lý Băng Băng chưa lên tiếng về tin đồn. Cô đang có chuyến công tác quảng bá ở nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất