Giải Trí

Tim đăng ảnh cùng cô gái lạ, Trương Quỳnh Anh muốn sống quãng đời độc thân vui tính

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người nghi ngờ rằng, cặp đôi đang giận dỗi nhau.

Mới đây, cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim đã bị bắt gặp đi cùng nhau tham gia lễ hội té nước ở Thái Lan. Cặp đôi vẫn mặn nồng với nhau mặc dù đã chính thức li hôn.

Vừa mới vui vẻ đi du lịch cùng nhau là thế, mới đây trên trang cá nhân của mình Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ “Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chờ em. Em sống nốt phần đời độc thân vui tánh này cái đã“. Nữ ca sĩ như ngầm thông báo tới mọi người tình trạng độc thân của mình khiến ai nấy đều bán tín bán nghi.

Theo thói quen, người hâm mộ lai gọi tên Tim - người đang sống cùng nhà với Trương Quỳn Anh “Chị rất xinh nhưng em muốn chị và anh Tim đứng chụp hình cùng nhau”, “Chị ơi, có anh Tim chờ”.

Trước đó, Tim cũng chia sẻ 1 bức ảnh ngồi trên thuyền, được chụp từ phía sau. Người hâm mộ có thể thấy được 1 cô gái lạ mặt ngồi cùng thuyền với Tim. Nam ca sĩ chia sẻ “Girl in town! The story begins with my new girlfriend” (Cô gái trong thị trấn! Bắt đầu câu chuyện của tôi và cô bạn gái mới).

Tim và Trương Quỳnh Anh công khai ly hôn vào năm 2018. Mặc dù đã có quyết định li hôn, thế nhưng cả hai vẫn quyết định sống chung 1 nhà để tiện chăm sóc con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất