Giải Trí

Tiểu Vy - Phương Nga - Thúy An: Bộ 3 nữ hoàng 'thăng hạng' nhan sắc sau nửa năm đăng quang

Trầm Bích
Chia sẻ

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện lung linh trong bộ ảnh mới!

Sau hơn nửa năm đăng quang và trải qua nhiều hoạt động riêng lẻ thì đây là lần đầu tiên Hoa hậu và hai Á hậu của Hoa hậu Việt Nam xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh, hoá thân vào những thiên thần trong những câu truyện cổ tích. Với sự tái xuất cùng nhau như thế này, khán giả cũng có thể dễ dàng “chấm điểm được” về sự trưởng thành trong nhan sắc của mỗi cô nàng sau một thời gian đăng quang khá dài.

Hoa hậu Tiểu Vy vẫn khiến người hâm mộ say đắm bởi nhan sắc của mình. So với lúc mới đăng quang, cô nàng ở hiện tại đã có sự “lột xác” hơn rất nhiều. Có lẽ, sau khi tham gia Miss World 2018, Tiểu Vy đã có được nhiều sự trải nghiệm cho bản thân và học hỏi được nhiều điều từ các hoa hậu trên thế giới nên đã biết cách khiến cho bản thân hoàn thiện qua từng ngày. Xuất hiện trong bộ ảnh mới với chiếc đầm màu xanh lá, Tiểu Vy toả ra một vẻ đẹp trẻ trung và đầy năng lượng.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga vẫn cuốn hút với nhan sắc tươi tắn như ngày nào. Nụ cười của Phương Nga nay đã trở nên tự tin hơn không còn vẻ ngượng ngùng như trước! Có lẽ cùng như Tiểu Vy, sau khi trở về từ Miss Grand International 2018 với thành tích Top 10, Phương Nga cũng đã bắt đầu xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân mình một cách tỉ mĩ và chỉn chu hơn so với khi vừa đăng quang một thời gian. Xuất hiện trong bộ trang phục ánh tím đậm đà, Phương Nga chứng tỏ được độ chín muồi trong nhan sắc của bản thân.

Á hậu 2 Thuý An mặc dù chưa tìm được cơ duyên để trải nghiệm tại các sân chơi quốc tế, nhưng về sắc vóc của cô nàng cũng đã có sự hoàn thiện không kém hai cô nàng còn lại. Vẫn đó là một Thuý An nhẹ nhàng, trong sáng nhưng nay trong biểu cảm đã “chính chắn” hơn từng khung ảnh. Đứng cùng với Tiểu Vy và Phương Nga trong bộ trang phục màu hồng, cô nàng toả ra một vẻ đẹp tươi sáng và trong trẻo.

Trải qua một khoảng thời gian rèn luyện và phát triển hình ảnh bản thân, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chứng minh được sự chọn của BGK năm đó là hoàn toàn chính xác. Với sự hoàn thiện lên từng ngày, tin chắc rằng, trong thời gian còn lại của nhiệm kì, ba cô gái này sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị đến người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất