Giải Trí

Kim Min Gyu của PRODUCE X 101 gây chú ý với ngoại hình 'cực phẩm', được Mnet 'cưng chiều' hết mực

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự xuất hiện của anh chàng đã khiến rất nhiều người phải trầm trồ!

Trong đoạn clip “nhá hàng” cho tập phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101, trai đẹp Kim Min Gyu đến từ công ty Jellyfish Entertainment đã khiến các thực tập sinh khác phải phát cuồng hết mức vì ngoại hình cực kì xuất sắc của mình. Anh chàng sở hữu gương mặt đẹp cùng một chiều cao ấn tượng. Bất cứ ai trong khán phòng lúc ấy cũng phải “mắt chữ O, miệng chữ A” với sự xuất hiện của anh chàng. Ngay lập tức, công chúng đã dành sự quan tâm vô cùng lớn cho Kim Min Gyu và điều này đã giúp Mnet nhanh chóng hành động kế hoạch “ưu ái của mình”.

Đây chính là khuôn mặt của những thực tập sinh PRODUCE X 101 “mê mẩn” với Kim Min Gyu.

Ngay lập tức, Mnet cho anh chàng phủ sóng ở khắp nơi! (Nguồn ảnh: Thị Phi PRODUCE)

Min Gyu có xuất thân từ công ty “người nhà” của PRODUCE là Jellyfish. Công ty này đã từng có đến 2 đại diện giành được suất debut tại mùa đầu tiên của chương trình này là Kim Se Jeong cùng Kang Mi Na. Với những sự chú ý cực kì lớn và độ phủ sóng cao thế này, anh chàng đang đứng trước cơ hội lớn để giành được một chiếc ghế chiến thắng trong chương trình năm nay.

Kim Min Gyu sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn.

Min Gyu nổi bật trước những thực tập sinh khác của PRODUCE X 101.

Tâp phát sóng đầu tiên của PRODUCE X 101 sẽ lên sóng vào tối nay. Những chàng thực tập sinh triển vọng sẽ chính thức xuất hiện trước công chúng và bước vào màn đánh giá xếp loại đầu tiên. Hãy cùng chờ đón màn thể hiển của các anh chàng để tiếp tục tìm ra một WANNA ONE thứ hai của series ăn khách PRODUCE này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất