Giải Trí

Thực hư câu chuyện cặp đôi vàng Cbiz - Đường Yên và La Tấn sắp sửa kết hôn

Ánh Diệu
Chia sẻ

Thông tin Đường Yên và La Tấn chuẩn bị "về chung một nhà" nhận được khá nhiều sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Mới đây thông tin cặp đôi vàng Cbiz - Đường Yên và La Tấn đang gấp rút tiến hành hôn lễ lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể, nhiều trang tin cho rằng Đường Yên đã chọn xong váy cưới cho ngày trọng đại. NTK trang phục cưới cho nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng là người đã từng thiết kế váy cưới cho bà xã Châu Kiệt Luân. Cạnh đó, còn có thông tin cho rằng cả hai sẽ “về chung một nhà” vào cuối năm nay.

Trang tin Sohu liên lạc với phía Đường Yên, đại diện phát ngôn nữ diễn viên cho rằng không có chuyện đám cưới sẽ diễn ra, đồng thời chia sẻ: “Chúng tôi khá bối rối khi tin tức này lan truyền ra ngoài“. Thêm vào đó, đại diện Đường Yên cho rằng không nắm rõ về dự định hôn lễ của cả hai. Về phần La Tấn, Sohu tìm cách liên lạc nhưng bất thành.

Tuy nhiên, phía nhà thiết kế Mikael D lại xác nhận hình ảnh được cho là trang phục cưới của cặp đôi đích thực là hình ảnh của họ. Như vậy đến thời điểm hiện tại, cả La Tấn và Đường Yên chưa có xác nhận chính thức về vấn đề trên. Câu chuyện cả hai chính thức “về chung một nhà” vẫn là mối quan tâm của công đảo công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin mới nhất