Giải Trí

Kể từ sau ồn ào, Thu Thủy lần đầu tiên đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Thu Thủy và con trai đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau 1 tháng ồn ào giữa việc chồng trẻ “bạo hành” con trai, người hâm mộ vẫn rất tò mò câu chuyện của Thu Thủy cũng như bé Henry. Thế nhưng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ, cô chỉ thường xuyên cập nhật công việc chứ không chia sẻ những hình ảnh con trai, ông xã nhiều như trước kia nữa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Thủy đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Henry. Cả hai mẹ con chụp ảnh vô cùng tình cảm. Đây là lần đầu tiên Thu Thủy chia sẻ hình ảnh của Henry trên trang cá nhân sau ồn ào chồng trẻ bạo hành con riêng. Nhiều lời khen đã dành cho hai mẹ con.

Nếu như để ý thì trên trang cá nhân của Thu Thủy, hiện tại cô chỉ chia sẻ những hoạt động như ca hát, từ thiện. Nữ ca sĩ cũng từ bỏ thói quen livestream nói chuyện với người hâm mộ.

Tháng 8 vừa qua, Kin Nguyễn - chồng trẻ của Thu Thủy đã có những hành động không phải với cậu nhóc Henry. Ngay lập tức dư luận đã dậy sóng.

Ngay sau ồn ào, Thu Thủy đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cũng đã gỡ ảnh bìa, ảnh đại diện trên facebook. Sau đó Thu Thủy cũng cập nhật lại bằng ảnh cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất