Giải Trí

Thu Minh khoe clip ‘nhây’ với con trai khiến nhiều người phì cười

An An
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Thu Minh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thu Minh là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ quyết định lấy chồng Tây.

Sau khi sinh con, Thu Minh vẫn hăng hái hoạt động trong showbiz. Thường xuyên khoe các hình ảnh với gia đình nhỏ trên trang cá nhân, thế nhưng người hâm mộ chưa một lần được thấy hình ảnh nhóc tì nhà Thu Minh. Ai nấy đều vô cùng tò mò và hi vọng rằng, nữ ca sĩ Sống như ta 20 sẽ nhanh chóng tiết lộ hình ảnh anh bạn Gấu đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thu Minh chia sẻ hình ảnh vui đùa với con trai. Ở góc quay phía sau, cậu nhóc nhà Thu Minh được nhiều người nói rằng chắc chắn là một soái ca trong tương lai.

Khi mẹ Gấu đùa vui chơi trò đấu kiếm, cậu nhóc đã hài hước nói rằng “Mẹ đừng làm thế, dừng lại đi” khiến ai nấy đều phì cười. Có lẽ, gặp bà mẹ “quá nhây” nên cậu nhóc đang cố gắng bắt mẹ dừng lại.

Nữ ca sĩ Thu Minh sinh con đầu lòng cho ông xã ngoại quốc Otto vào cuối tháng 5/2015. Đến nay, cậu bé Gấu (tên thật là Winston Vũ De Jager) đã được gần 4 tuổi. Kể từ khi chào đời, quý tử nhà Thu Minh được mẹ giấu kín khuôn mặt, đến giờ vẫn chưa lộ diện.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất