Giải Trí

The Voice Kids 2019 đến rồi, các tài năng nhí đang ở đâu?

Nhã Nam
Chia sẻ

Từ sáng sớm, rất đông các bậc phụ huynh đã đưa con em của mình tới tham gia casting chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2019.

Sáng nay (20/4), rất đông các bậc phụ huynh đã đưa con em của mình tới TTTM Savico Long Biên (Hà Nội) để tham gia casting chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Thời tiết Hà Nội mặc dù đang nóng như đổ lửa thế nhưng cũng không hề làm giảm đi khí thế quyết tâm chinh phục chương trình dành cho các tài năng nhí. Rất nhiều phụ huynh đã không quản ngại đường xá xa xôi, đưa con em mình tới đây để có thể thõa mãn niềm đam mê âm nhạc.

Nhiều thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã có đam mê ca hát từ rất sớm. Mỗi bé đều mong muốn rằng được 1 lần đứng trên sân khấu, thể hiện hết tài năng của mình chính. Và những bậc phụ huynh chính là người tiếp sức mạnh giúp các con của mình có thể cháy với đam mê.

Vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình The Voice Kids 2019 khu vực phía Bắc sẽ được diễn ra trong 2 ngày (20 và 21/4). Các bậc phụ huynh cùng các tài năng nhí hãy đến và tham gia để có thể nắm lấy tấm vé vàng trong tay để đi sâu vào chương trình nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất