Giải Trí

‘Thánh troll’: Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc… đừng ngủ khi BB Trần còn thức

Nhã Nam
Chia sẻ

BB Trần hài hước và “chơi xấu” đồng nghiệp trong một chương trình thực tế khiến nhiều người phải phì cười.

Trước nay, BB Trần luôn là một trong những nam diễn viên hài hước nhất. Anh chàng không ngại “làm xấu” bản thân mình bằng những hình ảnh hết sức “khó đỡ”.

Thế nhưng biệt danh BB Trần hài hước và trở thành “thánh troll” không phải là điều vô căn cứ. Anh chàng có sở thích “troll” đồng nghiệp mọi lúc mọi nơi không thương tiếc.

Ngô Kiến Huy khi đi ngủ vẫn không quên cầm theo điện thoại như vật bất li thân, giày cũng không thèm cởi.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, BB Trần đã chia sẻ hình ảnh các đồng nghiệp của mình trong 1 chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia. Thay vì hình ảnh xinh đẹp thì BB Trần lại chụp những khoảnh khắc đồng nghiệp của mình đang “say giấc”. Nhìn những hình ảnh trên, cư dân mạng liên tưởng đến câu nói “Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức”.

Dáng ngủ hơi khó diễn tả của Liêm Bỉnh Phát.

Các đồng nghiệp của BB Trần đều “say giấc” trên trường quay mọi chỗ có thể như trên ghế, trên bàn… Thậm chí nhiều người còn không kịp tháo dày để đi ngủ. Có vẻ sau khi ghi hình quá mệt mỏi, các thành viên quyết định “ngủ đi chờ chi”.

Nhân vật ngủ “nghiêm chỉnh” nhất, biết cởi dày trước lúc đi ngủ gọi tên… Jun Phạm.

Nhiều người vẫn đặt câu hỏi, tại sao Ninh Dương Lan Ngọc không ngã với dáng ngủ này.

Cư dân mạng nói rằng, dáng ngủ của Trương Thế Vinh chính là “Ngồi bên hiên ngắm lá rơi nhé”.

Người có tướng ngủ khó đỡ nhất chính là Trấn Thành.

Nào, “Ngủ đi, chờ chi”.

Và mọi người cứ việc ngủ, nhiệm vụ chụp ảnh đã có BB Trần lo. Những khoảnh khắc “xấu nhất” của đồng nghiệp đều không thể lọt qua ống kính của “thánh troll” này.

BB Trần hài hước khoe dáng ngủ “thần thiên tỷ tỷ' của mình.

Vẫn biết BB Trần hài hước, thế nhưng BB Trần ơi, anh lại “quá đáng” với đồng nghiệp rồi”. Ngay bên dưới những bức ảnh của đồng nghiệp BB Trần tiếp tục “lầy lội” đăng ảnh selfie của chính mình với caption “Còn đây là BB ngủ gật bị chụp lén” cùng lời hứa “Vẫn còn cả album sẽ up lên sau nhé mọi người”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất