Giải Trí

Thành công debut với Oh!GG, SNSD cũng không quên ủng hộ thành viên đã rời khỏi nhóm

Minh Minh
Chia sẻ

Hành động của các cô nàng SNSD khiến nhiều người thật sự vui mừng.

Đã có 3 thành viên rời khỏi SNSD, thế nhưng các thành viên còn lại của girlgroup “quốc dân” vẫn luôn luôn ủng hộ lẫn nhau kể cả khi không còn cùng chung một “hướng”.

Mới đây, mặc dù bận rộn quảng cáo cho single Over My Skin của mình, thế nhưng Tiffany vẫn thể hiện tình yêu cũng như sự ủng hộ của mình dành cho cô em Seohyun bằng cách, gửi một chiếc xe bán cà phê đến phim trường mà Seohyun đang có lịch quay.

Trước đó, Seohỵun cũng đã nhận được 1 món quà là chiếc xe bán cà phê từ Tiffany.

Mặc dù đang bận rộn, thế nhưng Tiffany vẫn nhớ tới đàn em của mình.

Ngay sau đó, các thành viên khác của SNSD cũng đã “không chịu thua kém” Tiffany khi quyết định, gửi thêm một chiếc xe bán cà phê và chính Hyoyeon là người dành thời gian, trực tiếp trao tận tay Seohyun món quà này.

Hyoyeon là người dành thời gian, trực tiếp trao tận tay Seohyun món quà - một chiếc xe bán cà phê.

Seohyun đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh mình và Hyoyeon chụp chung khi đứng bên cạnh chiếc xe bán cà phê và nói rằng, cô đã bật khóc khi nhìn thấy người chị thân thiết xuất hiện trên phim trường. Rõ ràng, mặc dù đã rời khỏi nhóm, thế nhưng tình cảm các thành viên dành cho nhau vẫn vô cùng thân thiết.

Cả hai đã chụp những bức ảnh thân thiết.

Và không quên tạo dáng nhí nhảnh.

Cô nàng Seohyun chia sẻ “Tôi không biết tại sao tôi lại rơi nước mắt khi nhìn thấy unnie (Hyoyeon). Mọi người đã khiến tôi có thêm nhiều sức mạnh hơn nữa khi cảm giác đang kiệt sức. Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều . Tôi rất hạnh phúc và biết ơn các unnie của mình rất nhiều. Mọi người luôn yêu quý em đúng không? Mặc dù chúng ta có thể xa nhau về khoảng cách nhưng các unnie vẫn mãi luôn bên cạnh tôi. Yêu mọi người rất nhiều. Hyoyeon unnie - người đã đến phim trường của tôi mặc dù lịch trình bận rộn. Yêu unnie rất nhiều. Unnie là người tuyệt vời nhất”.

Chiếc xe này được treo một biểu ngữ, trên đó có hình ảnh của các thành viên SNSD.

Ngoài ra, một câu nói cũng được các thành viên gửi tặng đến Seohyun: Seohyun! Hãy uống 1 tách cà phê nếu như có thời gian nhé.

Chiếc xe cà phê mà các thành viên SNSD gửi tới Seohyun một thông điệp đi kèm là một bức ảnh các thành viên của Girls Generation: Seohyun! Hãy uống 1 tách cà phê nếu như có thời gian nhé.

Không những thế, chiếc xe bán cà phê này còn vô cùng đa-zi-năng khi còn có thêm bánh mì kịp có nhãn dán SJH Coffee.

Bánh mì kẹp hiệu SJH Coffee.

Người hâm mộ vô cùng tự hào khi thấy các cô gái vẫn còn gắn bó với nhau rất lâu mặc dù bây giờ họ không còn làm việc cùng nhau nữa. Thế nhưng, họ vẫn ở đó, có mặt bên nhau mỗi lúc cần thiết và ủng hộ nhau trong những lúc khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất