Giải Trí

Thả biểu cảm mặt cười trái tim vào status của Hồng Vân, Cát Phượng bị ‘ném đá’ kịch liệt

Nhã Nam
Chia sẻ

Icon khó hiểu của Cát Phượng đang khiến nhiều người bất bình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ hình ảnh đến nhà Anh Vũ để trao số tiền mà anh/chị/em nghệ sĩ đã đóng góp để đưa thi thể nam diễn viên về nước. Bức ảnh cùng dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

“Đến nhà em trong chiều nay để an ủi mẹ, bàn kế hoạch tổ chức tang lễ cho em cũng như trao tấm lòng của bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa cho em … gần 700.000.000 trong đó 2/3 là tiền của đồng nghiệp dành cho em từ Nam ra Bắc, trong và ngoài nước thì mới thấy được mọi người thương em biết là bao… Không thể cầm được nước mắt khi đến căn nhà đơn sơ em sống với ba má…

Má khóc và nói rằng: tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt… Bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về…. Má khóc nghẹn và không nói được nữa…. Bé Dung em gái út nghẹn nghào khóc: em nói anh thôi sức khoẻ không có thì ở nhà có gì ăn nấy đừng ráng nữa vậy đó mà không chịu nghe… cứ muốn sửa nhà cho ba má để ba má sống được lâu hơn… Em nghe không Vũ? Vậy sao em lại đi trước ba má vậy Vũ?? Mong gặp lại em quá”.

Rất đông sao Việt đã gửi lời chia buồn trước sự ra đi này của nam diễn viên. Không những thế nhiều người đã gửi lời động viên tới gia đình nam diễn viên, mong muốn mọi người vượt qua khó khăn này.

Thế nhưng một bình luận hết sức “khó đỡ” của Cát Phượng đang nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên đã thả icon hình mặt cười trái tim. Và rất đông khán giả đã vào “ném đá” chỉ trích nữ diễn viên. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng, Cát Phượng đang thả tim cho hành động của Hồng Vân chứ không hề có ác ý gì khác.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất