Giải Trí

Tạm quên Vương Quán Dật, đây mới thật sự là người được 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam 'sủng ái'

Ánh Diệu
Chia sẻ

Trước nghi vấn 'Phú Sát Hoàng Hậu' Tần Lam hẹn hò cùng 'Hải Lan Sát' Vương Quán Dật chưa hạ nhiệt, người hâm mộ hài hước phát hiện ra nhiều hình ảnh tình tứ của Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn.

Mới đây thông tin “Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam bí mật hẹn hò cùng “Hải Lan Sát” Vương Quán Dật khiến nhiều khán giả không khỏi xôn xao. Cả hai được cho rằng đã nảy sinh tình cảm từ sau khi cùng hợp tác trong bộ phim cung đấu đình đám Diên Hi công lược. Người hâm mộ phát hiện ra cặp đôi đã cùng nhau xuất hiện trong khá nhiều sự kiện lớn nhỏ cũng như dành nhiều cử chỉ quan tâm cho đối phương. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những suy đoán của netizen, người trong cuộc chưa có bất cứ xác nhận gì cho mối quan hệ trên.

Cả hai thường xuyên diện đồ ton-sur-ton xuất hiện cùng nhau tại các một sự kiện.

Những hành động thân thiết của cặp đôi khiến đông đảo công chúng không khỏi nghi ngờ.

Trước thông tin “bán tin bán nghi” về mối tình giữa Tần Lam và Vương Quán Dật, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra những khoảnh khắc “tình bể bình” của nữ diễn viên sinh năm 1981 với Ngô Cẩn Ngôn cả trong phim lẫn ngoài đời. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy thích thú và ra sức “gán ghép” cả hai.

Hình ảnh tình tứ hết phần người khác của “Phú Sát Hoàng Hậu” Tần Lam dành cho “Ngụy Anh Lạc” Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hi công lược đã “đốn tim” bao khán giả.

Cách đây ít lâu, nhân dịp sinh nhật Ngô Cẩn Ngôn, Tần Lam đã gửi lời chúc mừng đến người chị em thân thiết. Cô hài hước nhắn gửi: “Chúc mừng sinh nhật Anh Lạc của bổn cung. Mùa hè năm ngoái là mùa hè đáng nhớ của chúng ta. Ngày hôm đó em mệt và thiếp đi trên ghế. Chị đã lén chụp hình em. Những công sức chúng ta bỏ ra đã có thu hoạch”.

Bức ảnh “dìm hàng” Ngô Cẩn Ngôn của Tần Lam khiến fan không nhịn được cười.

Được biết mối quan hệ của cả hai khá tốt, Ngô Cẩn Ngôn và Tần Lam gắn bó như chị em thân thiết từ trong phim đến ngoài đời. Cạnh đó, “Phú Sát Hoàng Hậu” và “Ngụy Anh Lạc” cùng dàn diễn viên Diên Hi công lược thường xuyên có những buổi “hẹn hò” sau khi bộ phim đóng máy.

Nhắng nhít thế này đây!

Tình tứ với nhau mọi lúc, mọi nơi.

Chính vì những hành động thân thiết của Tần Lam và Ngô Cẩn Ngôn không chỉ dừng lại trên phim mà duy trì cả ngoài đời thực khiến người hâm mộ không khỏi yêu mến. Giữa C-biz lắm bon chen vẫn còn đấy những tấm chân tình như thế quả là điều đáng quý!

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất