Giải Trí

SuperM chia sẻ về áp lực và cách tấn công thị trường K-Pop vốn đang rất cạnh tranh

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, SuperM đã có một buổi phỏng vấn với tờ Rolling Stone về những hoạt động sắp tới của nhóm.

Trong buổi phỏng vấn, SuperM đã chia sẻ về cách họ tấn công thị trường âm nhạc K-Pop đang rất cạnh tranh hiện nay. Taemin thừa nhận rằng mặc dù có sự cạnh tranh, nhưng họ muốn tìm thấy thành công theo cách riêng của họ, bằng cách tạo ra một làn sóng mới mẻ trong bối cảnh K-Pop.

Các thành viên còn khẳng định rằng SuperM sẽ cố gắng thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sau đó, họ có thể phát hành thêm các phiên bản tiếng Anh để lan toả âm nhạc tới khắp mọi nơi trên thế giới.

Kai nêu rõ quan điểm của anh về áp lực thành công của nhóm: “Nếu tôi nói tôi không cảm thấy bất kỳ áp lực nào thì đó là một lời nói dối. Tất cả chúng tôi đều đang có một sự nghiệp thành công nhưng theo một cách nào đó, chúng tôi vẫn là những ẩn số. Với áp lực đó cùng những kì vọng từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa bởi khả năng là vô tận“.

Bên cạnh đó, Taeyong cũng tiếp lời: “Việc thị trường hiện nay có nhiều nhóm nhạc và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhóm không nhất thiết là một điều xấu. Mục tiêu của tất cả là làm cho K-Pop tỏa sáng hơn và sự cạnh tranh ấy có thể thúc đẩy họ tạo ra những điều tốt hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất