Giải Trí

Sulli bất ngờ xuất hiện trong phim truyền hình gây sốt 'Hotel Del Luna'?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Liệu sự xuất hiện của Sulli trong Hotel Del Luna sẽ mang đến điều gì đặc biệt?

Vào ngày 30/7, một đại diện của SM Entertainment đã tiết lộ rằng Sulli sẽ xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt trong tập 10 Hotel Del Luna. Theo Insiders, Sulli sẽ tiến hành quay phim sớm.

Với sự xuất hiện này, đây là lần đầu tiên Sulli gặp lại người hâm mộ với vai trò diễn viên kể từ bộ phim gần nhất năm 2017 của cô -Real. Xét về một series truyền hình thì đây sẽ là lần đầu tiên của cô trong khoảng 7 năm sau bộ phim truyền hình 2012 - To The Beautiful You.

Ở ngoài đời, Sulli được biết đến là bạn thân với IU - người thủ vai nhân vật Jang Man Wol trong Hotel Del Luna. Vào tập 19 của The Night of Hate Comments, Sulli từng chia sẻ rằng IU luôn chăm sóc cô rất tốt.

Tình cảm thân thiết giữa IU và Sulli.

Chị IU nói với tôi rằng chị ấy muốn nấu ăn cho tôi ăn. Mỗi khi tôi đến nhà chị ấy, chị ấy luôn chuẩn bị sẵn thức ăn cho tôi“, Sulli chia sẻ. Với tình cảm thân thiết giữa IU và Sulli, nhiều khán giả hy vọng cả 2 sẽ có một khoảng thời gian quay hình thú vị và tạo nên những khoảnh khắc đặc biệt trong Hotel Del Luna.

Hotel Del Luna là bộ phim truyền hình tình cảm kinh dị của Hàn Quốc gây sốt thời gian vừa qua với sự tham gia diễn xuất của IU, Yeo Jin Goo…Tập tiếp theo Hotel del Luna dự kiến ​​phát sóng vào ngày 3/8 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất