Giải Trí

Subin (VICTON) và Lee Dae Hwi (AB6IX) có màn hội ngộ tại M Countdown khiến các fan không khỏi thích thú

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cuộc hội ngộ của Subin và Lee Dae Hwi khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú trước tình bạn đặc biệt của mình

Từng có thời gian thực tập chung tại JYP Entertainment nên mối quan hệ của Subin (VICTON)Lee Dae Hwi (AB6IX) rất thân thiết và điều này đã không còn xa lạ với fan hâm mộ của cả hai. Mới đây hai anh chàng lại khiến các fan không khỏi thích thú trước màn “hội ngộ” của mình tại hậu trường của chương trình M Countdown.

Trên trang Twitter chính thức của VICTON, Subin đã khiến các fan hâm mộ “tan chảy” trước tình bạn của mình khi đăng tải bức hình chụp chung giữa mình với Lee Dae Hwi với nội dung: “Chúng mình chụp bức ảnh này từ đợt comeback, nhưng bây giờ mình mới đăng tải tấm hình lên”.

Subin và Lee Dae Hwi bắt đầu trở thành bạn bè từ khoảng thời gian thực tập cùng nhau tại JYP Entertainment. Dù giờ đây mỗi người ra mắt trong 1 nhóm nhạc khác nhau nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ tốt đẹp. Trong thời gian Lee Dae Hwi quảng bá cùng Wanna One, cả hai đã từng bị bắt gặp đi chơi cùng nhau sau mỗi chương trình âm nhạc.

Vào tháng 11 vừa qua, VICTON đã trở lại với ca khúc Nostalgic Night, đây cũng là dịp để hai anh chàng “hội ngộ” khi Lee Dae Hwi là MC của chương trình M Countdown. Các fan hâm mộ rất vui mừng trước tình bạn đẹp của cả hai. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động của Subin và Lee Dae Hwi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất