Giải Trí

Sự thật về tin đồn Á hậu Bùi Phương Nga và Bình An ‘hai trái tim đang cùng một nhịp đập’

Trang Ly
Chia sẻ

Cả hai đã lên tiếng về nghi vấn trên.

Sau khi đăng quang, cuộc sống của Tân Hoa hậu và Á hậu đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mới đây, thông tin về Á hậu Bùi Phương Nga - cô gái có nhan sắc nổi bật hiện đang hẹn hò với diễn viên Bình An khiến người hâm mộ xôn xao.

Theo đó thời gian gần đây, trên trang cá nhân, Bình An chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy anh đang hẹn hò. Dù các bức ảnh đều được chụp khéo léo nhưng dân mạng vẫn tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa người yêu của anh chàng và Á hậu Bùi Phương Nga.

Bình An đã đăng bức ảnh nắm tay một cô gái, cả hai mang nhẫn đôi lên Instagram. Dân mạng tinh ý nhận ra trong một hình ảnh, Phương Nga cũng mang chiếc nhẫn đó. Không những thế Phương Nga và Bình An có theo dõi nhau trên Instagram và các bức ảnh của cô cũng được Bình An thường xuyên thả tim. Ngoài ra, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều người nhanh chóng nhận ra Bình An ngồi ở hàng ghế đầu tiên và còn chụp chung với Phương Nga sau khi người đẹp đăng quang ngôi vị Á hậu 1.

Không những thế, dòng chia sẻ của Bình An ngay trước đêm chung kết được nhiều người nói rằng anh đang gửi tới Phương Nga “Ngày tháng gian khó cũng đã qua. Chào mừng em trở lại với cuộc sống của anh”.

Ngay sau khi có thông tin này, Bình An đã lên tiếng. Anh chàng nói rằng anh có mặt ở Sài Gòn trong đêm chung kết hoa hậu chỉ là do công việc và được mẹ nuôi rủ đi xem Chung kết Hoa hậu. Nhiều người tưởng nhầm mẹ nuôi của Bình An và mẹ Phương Nga là 1 vì đều mặc váy đỏ giống nhau.

Khi nói về tin đồn đang hẹn hò với Á hậu, nam diễn viên lựa chọn im lặng.

Á hậu Bùi Phương Nga cũng đã trả lời truyền thông về tin đồn hẹn hò. Cô chia sẻ rằng : “Mọi người hãy nhớ về Nga như một Á hậu 1 thực hiện tốt sứ mệnh của Á hậu, cùng với Top 3 mang hình ảnh Việt Nam ra cộng đồng quốc tế”. Á hậu còn khẳng định cô không muốn được nhớ tới với hình tượng là một cô gái “yêu diễn viên nổi tiếng vì cái danh”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất