Giải Trí

Sự thật nghi án ‘bằng mặt không bằng lòng’ của Trấn Thành và Trường Giang trong đám cưới

Minh Minh
Chia sẻ

Hari Won đã cho khán giả một câu trả lời về mối quan hệ của 2 danh hài trên.

Đám cưới đình đám và được mong chờ nhất showbiz Việt đã được diễn ra. Theo đó, hôn lễ Nhã Phương - Trường Giang đã diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở Q.1, TP.HCM. An ninh trong đám cưới của cặp đôi khá nghiêm ngặt. Chỉ những khách có thiệp mời thì mới có thể vào bên trong.

Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức là vợ chồng.

Đám cưới quy tụ nhiều khách mời có “máu mặt” trong giới nghệ sĩ như Hoài Linh, Thu Trang - Tiến Luật, Đông Nhi… Thế nhưng bất ngờ hơn cả đó là việc Hari Won lẻ bóng trong đám cưới Nhã Phương - Trường Giang mà không có sự có mặt của ông xã Trấn Thành - vốn là người bạn rất thân thiết với Trường Giang.

Hari Won “lẻ bóng” tham dự đám cưới Trường Giang - Nhã Phương mà không có Trấn Thành bên cạnh.

Nữ ca sĩ thay mặt chồng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam danh hài. Cô hy vọng Trường Giang và Nhã Phương sẽ trăm năm hạnh phúc, sống bên nhau đến đầu bạc răng long.

Vốn là những người bạn thân thiết trong nghề, tuy nhiên đám cưới của Trường Giang, Trấn Thành không có mặt. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” có đang xảy ra với hai danh hài này?

Trấn Thành và Trường Giang là cặp bạn bè vô cùng thân thiết.

Thế nhưng, thực tế câu trả lời đã được Hari Won chia sẻ. Nữ ca sĩ cho biết, Trấn Thành vì ông xã đã nhận lịch diễn từ đầu năm cũng như đang ở khá xa nên không thể về kịp để tham dự đám cưới của người bạn thân thiết.

Không những Trấn Thành, khá nhiều nghệ sĩ thân thiết với Trường Giang cũng không có mặt ở đám cưới nam danh hài vì những lý do bất khả kháng như Việt Hương, Chí Tài, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất