Giải Trí

Sự thật câu chuyện MC Hoàng Linh và vị hôn phu chia tay khiến nhiều người phải… phì cười

Minh Minh
Chia sẻ

Nguyên nhân cho tin đồn MC Hoàng Linh cùng vị hôn phu của mình đã chia tay đã được hé lộ.

Mới đây, thông tin MC Hoàng Linh cùng với vị hôn phu (chồng thứ 2) của mìn là Nguyễn Mạnh Hùng đã chia tay khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, MC chương trình Chúng tôi là chiến sĩ có chia sẻ “Tôi đã luôn nghĩ chỉ có 2 thứ: sự phản bội và cái chết mới có thể chia lìa một tình yêu đích thực… Hoá ra, tôi - một người đàn bà 33 tuổi - 2 đời chồng đã nhầm! Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã…

Thực sự quá tồi tệ! Tình phải đi kèm với nghĩa, yêu mà không có thương thì xét cho cùng vẫn cứ là địa ngục! Và tôi, không ngại lần thứ 2 trong đời bằng tất cả sức lực của mình tôi sẽ bò lên và thoát khỏi địa ngục ấy. Cái gì đến sẽ phải đến, cái gì cũng có giá của nó hết! Quan trọng là đã dám lựa chọn thì hãy dũng cảm trả giá! Cảm ơn đời và cảm ơn người”.

Không những thế, Hoàng Linh còn quyết định rao bán chiếc xe mà Mạnh Hùng tặng cô. Chính những hành động trên đã khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cặp đôi đã chia tay.

Thế nhưng mới đây, Mạnh Hùng đã giải đáp toàn bộ nguyên nhân của câu chuyện trên. Theo đó, Mạnh Hùng có lịch đi công tác nước ngoài nhưng Hoàng Linh không muốn chồng đi. Tuy nhiên, do công việc cho nên Mạnh Hùng vẫn quyết định đi khiến Hoàng Linh rất giận chồng và hủy kết bạn trên Facebook.

Về tin đồn cả hai đã chia tay, Mạnh Hùng cũng đã lên tiếng phủ nhận. Anh chia sẻ rằng những việc anh làm đều là vì cuộc sống.

Được biết, Hoàng Linh và Mạnh Hùng chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp vào tháng 7/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất