Giải Trí

Nam diễn viên điển trai Song Kang chia sẻ kinh nghiệm đóng cặp Kim So Hyun, tiết lộ 'say đắm' BTS

Di Di
Chia sẻ

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với SpoTV News, Song Kang đã nhắc đến nữ diễn viên xinh đẹp Kim So Hyun và nhóm nhạc nam đình đám BTS.

Song Kang là một nam diễn viên trẻ sinh năm 1994 được biết đến qua loạt phim Love Alarm của Netflix, đóng cặp với Kim So Hyun.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim lấy bối cảnh thực tế trong đời sống và học đường, nơi mọi người tìm thấy tình yêu thông qua một ứng dụng. Nó sẽ báo cáo cho người dùng biết khi ai đó có tình cảm với họ, xuất hiện trong bán kính 10 mét. Nội dung sẽ kể câu chuyện về những chàng trai, cô gái trẻ đang tìm kiếm tình yêu trong một thế giới mà hầu hết mọi người chỉ dựa vào ứng dụng để bày tỏ tình cảm của mình.

Trong phim này, Song Kang đóng vai Hwang Seon Oh, người đem lòng yêu Kim Jo Jo (do Kim So Hyun thủ vai). Hwang Seon Oh có tất cả mọi thứ, từ việc là con trai một gia đình giàu có đến việc sống trong cuộc sống của một người mẫu. Anh ấy được rất nhiều người thích đến nỗi tiếng chuông ứng dụng của anh ấy không bao giờ ngừng vang lên, nhưng anh ấy có một trái tim lạnh lùng.

Tại buổi phỏng vấn, nam diễn viên cao 1m84 đã nói về việc hợp tác với Kim Sohyun. Anh cho biết anh đã hỏi Sohyun rất nhiều lời khuyên: “Cô ấy là một diễn viên nổi tiếng trên TV, vì vậy tôi đã lo lắng rằng tôi sẽ gây bất tiện cho cô ấy. Tôi không nghĩ mình sẽ làm trọn vẹn, nhưng cô ấy đã liên lạc với tôi bất cứ khi nào có phân đoạn khó khăn. So Hyun nói với tôi rằng hôm nay tôi đã làm rất tốt. Điều đó cũng khiến cô trở nên xúc động hơn khi diễn xuất. Những lời động viên này khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn. Vì cô ấy có nhiều kinh nghiệm hơn tôi, cô ấy biết làm thế nào để diễn tốt trước máy quay. Chính vì thế cô ấy đã giúp tôi rất nhiều trong khi quay phim”.

Ngoài Kim So Hyun, Song Kang cũng chia sẻ sự ngưỡng mộ của anh dành cho BTS. Anh vừa cười vừa nói: “Tôi đã nghe những bài hát của các ca sĩ thần tượng, nhưng sau khi tôi làm MC cho Inkigayo, tôi nhận ra rằng mình có cảm hứng với một nhóm nhạc khác. Trái tim tôi đặc biệt rung động khi nhìn thấy BTS. Tôi yêu sân khấu của họ. Mọi người đều rất đẹp trai và ngầu. Tôi không nghĩ mình còn có thể cạnh tranh với họ”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất