Giải Trí

Song Hye Kyo cám ơn người hâm mộ toàn thế giới vì những cách tổ chức sinh nhật không thể ấn tượng hơn

Di Di
Chia sẻ

Song Hye Kyo đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên toàn thế giới vì đã tổ chức sinh nhật cho cô bằng nhiều cách khác nhau.

Sau khi nhận được những lời chúc từ các fan ở khắp nơi trên thế giới, Song Hye Kyo đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ bằng một story trên Instagram. Cô viết: “Cảm ơn tất cả các fan Hàn Quốc và quốc tế đã chúc mừng sinh nhật tôi. Tôi sẽ luôn nhớ về tình yêu mà các bạn dành cho tôi”.

Nữ chính Hậu duệ mặt trời cũng không quên đính kèm hình ảnh du lịch của cô. Trong ảnh, Song Hye Kyo khoe vóc dáng mặn mà trong outfit xanh lá nổi bật, trông vô cùng khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

Cùng với lời cảm ơn, nữ diễn viên đình đám đã chia sẻ loạt ảnh về cách người hâm mộ chúc mừng sinh nhật cô. Cụ thể, một số bảng quảng cáo chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo được các fan đặt tại Quảng trường Thời đại ở thành phố New York. Những người khác đã gửi bằng chứng nhận quyên góp từ thiện và công việc tình nguyện được thực hiện dưới tên của cô ấy.

Sau hôn nhân đầy tiếc nuối với Song Joong Ki, Song Hye Kyo hiện đang tiếp tục các hoạt động quảng bá, đại diện thương hiệu và dành nhiều thời gian hơn để chăm chút bản thân.

Hiện tại, Song Hye Kyo đang xem xét những lời đề nghị cho vai diễn chính tiếp theo để cô trở lại với khán giả trong vai trò của một diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất