Giải Trí

Sơn - Tường đã sẵn sàng 'chiêu quân' cho The Voice Kids mùa 7, các tài năng nhí ơi đâu rồi?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường bất ngờ "chiêu binh" cho mùa giải Giọng hát Việt nhí mùa thứ 7, vậy phải chăng cặp đôi HLV này sẽ quay trở lại đồng hành với chương trình?

Chương trình The voice Kids - Giọng hát Việt nhí thấm thoát đã trải qua 6 mùa giải với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khó có thể diễn tả bằng lời. Chương trình chính là bệ phóng vững chắc cho các tài năng âm nhạc nhí trên con đường theo đuổi ước mơ âm nhạc của mình. Đã có rất nhiều thí sinh bước ra từ chương trình đã làm say lòng hàng triệu khán giả đam mê âm nhạc bằng chính tài năng trong giọng hát của các bé. Và để chắp cánh đam mê âm nhạc cho nhiều thế hệ các bé hơn nữa, Giọng hát Việt nhí đã quay trở lại và bắt đầu tuyển sinh cho mùa giải mới.

The voice Kids mùa 7 đã sẵn sàng, các bạn thì sao?

Khi chính thức bước vào “cuộc đua” trong chương trình, các bé thí sinh không chỉ nhận được sự đầu tư chăm chút kĩ lưỡng về giọng hát, kỹ năng trình diễn từ các vị cố vấn chuyên môn, các vị Huấn luyện viên tham gia chương trình. Bên cạnh đó, các bé còn sẽ có cơ hội được định hình phong cách cá nhân và được giới thiệu hình ảnh rộng rãi đến công chúng, làm tiền đề cho sự phát triển đam mê, sự nghiệp âm nhạc của các em sau này.

Giọng hát Việt nhí mùa 7 với những thay đổi hoàn toàn mới

Qua từng tiết mục, từng tập ở mỗi mùa giải, khán giả truyền hình đều có thể nhìn thấy được độ hoành tráng và chuyên nghiệp. Bởi lẽ, điều mà Giọng hát Việt nhí mang lại không chỉ thoả mãn khán giả về phần chuyên môn âm nhạc mà còn về phần nhìn với những sự dàn dựng công phu và chỉn chu trong từng phần thi của mỗi bé thí sinh. Những cái tên đã gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả sau khi bước ra khỏi chương trình như Phương Mỹ Chi, Nguyễn Quang Anh, Nguyễn Thiện Nhân,… đã bước đầu khẳng định sự nghiệp âm nhạc của mình.

Năm 2019, Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 7 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ đến với khán giả truyền hình với nhiều sự thay đổi hoàn toàn mới. Và cơ hội để đến gần hơn với ước mơ âm nhạc của các bé chính là tham gia Vòng Tuyển sinh sắp tới của Giọng hát Việt nhí 2019. Các tài năng nhí trên khắp mọi miền đất nước có thể đăng kí ngay từ bây giờ với hai hình thức trực tuyến và trực tiếp để giành ngay cơ hội được toả sáng tại chương trình.

Hãy đăng kí tham gia với chúng tôi ngay hôm nay để chinh phục ước mơ và trở thành những ứng cử viên sáng giá nhất cho chương trình!

??? Vòng TUYỂN SINH của GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ MÙA THỨ 7 đã khởi động!

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
✅ Là công dân Việt Nam hoặc người có quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hoặc/và học tập, làm việc tại Việt Nam
✅ Trong độ tuổi từ 6 đến 15 (tính đến tháng 7/2019)
✅ Không chịu sự quản lý độc quyền của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH:
Bước 1️⃣: Truy cập website www.gionghatvietnhi.com.vn
Bước 2️⃣: Điền đầy đủ thông tin vào BẢN ĐĂNG KÝ. Lưu ý chọn đúng cách thức tham gia tuyển sinh (Trực tiếp hoặc Online). Trường hợp đăng ký Tuyển sinh Trực tiếp, chọn địa điểm mà bạn sẽ tới (Hà Nội hoặc TP.HCM)
Bước 3️⃣: Nhấn nút ĐĂNG KÝ để hoàn thành.

Trước 02 ngày diễn ra buổi tuyển sinh trực tiếp (tính theo lịch của các địa điểm tuyển sinh), bạn có thể quay lại website www.gionghatvietnhi.com.vn, nhập số điện thoại của bạn để nhận Số báo danh. Chúng tôi cũng sẽ gửi một email tự động thông báo Số báo danh về hộp thư mà bạn đã đăng ký.

TẠI BUỔI TUYỂN SINH:
✅Thí sinh đem theo bản sao Giấy khai sinh (hoặc Hộ khẩu) và điện thoại có thông báo SBD để nhận SBD trực tiếp tại bàn in tờ khai đã đăng ký, được cung cấp bởi ekip Tuyển sinh.
✅ Chờ tới lượt thi tại các phòng Audition 1 và Audition 2.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất