Giải Trí

SỐC: Ông Cao Thắng xác nhận, Toki - Vũ Đức Thành chính thức rời khỏi Uni5 vì lý do này!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin Toki rời khỏi Uni5 đã được Ông Cao Thắng xác nhận!

Trước khi thông tin Toki rời khỏi nhóm Uni5 thì đã có nhiều tin đồn được dấy lên bởi anh chàng liên tiếp vắng mặt trong lịch trình chung của cả nhóm! Dù là Trưởng nhóm, nhưng trong nhiều hoạt động, Toki hay còn được fan yêu mến gọi với nickname Thành Thỏ gần như hoàn toàn “bốc hơi”, kể trong những khoảng thời gian luyện tập hay các sự kiện của nhóm! Anh chàng là một trong những thành viên được khán giả yêu thích nhất của Uni5 và được Ông Cao Thắng đánh giá rất cao về khả năng tiến xa trong sự nghiệp âm nhạc: “Toki có thể tiến rất xa trên con đường ca hát chuyên nghiệp nhờ vào khả năng vũ đạo và giọng hát không thua bất cứ nghệ sĩ solo nào!”.

Nhóm Uni5 với đầy đủ 6 thành viên

Và mới đây, tin đồn Toki đã được Ông Cao Thắng xác nhận là sự thật, trước thông tin này, rất nhiều fan của Uni5 tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi nhóm phải mất đi 1 thành viên. Toki có tên thật đầy đủ là Vũ Đức Thành, anh chàng sở hữu một ngoại hình điển trai và khả năng ca hát cũng như vũ đạo vô cùng có tiềm năng. Lý do rời khỏi nhóm Uni5 của Toki được Ông Cao Thắng chia sẻ: “Lý do chính là về sức khỏe và cá nhân của Toki không còn phù hợp với Uni5 nên cụ thể Toki sẽ chủ động gửi đến mọi người qua trang cá nhân. 
UNI5 là nhóm nhạc tuyệt vời và các thành viên UNI5 cũng là những người em đáng quý của Thắng, của Nhi cũng như 6SE. Mọi quyết định đều dựa trên mong muốn và sự thống nhất của tất cả mọi người trên tinh thần hữu nghị và trân trọng lẫn nhau”.

Cùng với đó, Ông Cao Thắng cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả trước thông tin không vui này! Bên cạnh đó, các thành viên trong Uni5 cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái thể hiện sự buồn bã và tiếc nuối trước sự rời khỏi Uni5 của Toki. Tuy nhiên, Ông Cao Thắng cũng chia sẻ thêm: “Toki sẽ ngừng hoạt động trong vai trò là thành viên của nhóm Uni5 nhưng vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty 6SE, mọi hoạt động khác vẫn sẽ dưới sự quản lý của công ty”. Chính vì thế, vẫn có rất nhiều fan của nhóm hy vọng rằng, trong thời gian tới anh chàng khi đã phục hồi sức khoẻ và giải quyết được vấn đề cá nhân thì lại có thể tái hợp với nhau vì Toki vẫn còn trực thuộc 6SE!

Mặc dù Toki hiện tại đã rời khỏi nhóm, nhưng với Uni5 với gia đình 6th Sense Entertainment JSC và các fan hâm mộ, Toki vẫn là một thành viên vô cùng tuyệt vời và xuất sắc! Mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ và yêu mến Toki ở sự nghiệp âm nhạc tiếp theo sau này! Nhưng hiện tại, đây vẫn là một thông tin gây vô cùng tiếc nuối cho khán giả trẻ yêu âm nhạc!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất