Giải Trí

Sốc: Jung Joon Young viết tâm thư thừa nhận tội danh, tuyên bố chính thức giải nghệ!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Như vậy, tội lỗi của nam ca sĩ đã chính thức bị phơi bày!

Công chúng Hàn Quốc bất ngờ trước tin tức nam ca sĩ, diễn viên Jung Joon Young chính thức tuyên bố giải nghệ chỉ sau 2 ngày scandal bùng nổ. Anh chàng đã hoàn toàn thú nhận tội danh của bản thân và hứa hẹn sẽ tích cực phối hợp điều tra cùng phía cảnh sát trong vụ scandal tai tiếng này.

Jung Joon Young ngày trở về Hàn Quốc: tiều tụy và buồn bã.

Toàn bộ nội dung bức tâm thư của Jung Joon Young như sau:

“Tôi viết những dòng này trong sự hổ thẹn và hối lỗi của bản thân mình.

Tôi là Jung Joon Young, người đã trở lại Hàn Quốc vào ngày 12.03 và nhận ra sự trầm trọng của vấn đề hiện tại. Dẫu biết là đã trễ rồi nhưng tôi muốn gửi một lời xin lỗi đến những người đã dành sự chú ý về những điều không hay của tôi trong thời gian qua.

Tôi thừa nhận mọi cáo buộc của bản thân đã bị tố cáo trước đó. Tôi đã ghi hình những người phụ nữ mà không có sự cho phép của họ rồi phát tán chúng lên các trang mạng xã hội. Bản thân tôi đã không nhận ra tội lỗi của mình khi thực hiện hành động đó.

Là một nhân vật của công chúng, thật sự tôi đã hành động không cẩn trọng và xứng đáng nhận được chỉ trích từ các bạn.

Tôi chân thành xin lỗi những người phụ nữ trong các đoạn video của mình, những người đã đối mặt với sự thật nghiệt ngã này và cảm thấy phẫn nộ, thất vọng cũng như bàng hoàng.

Tôi sẽ rời khỏi những chương trình mà bản thân đã tham gia cũng như chính thức bước chân ra khỏi giới giải trí. Tôi sẽ không dành thời gian cho những chỉ trích và sẽ từ bỏ mọi thứ của một nhân vật công chúng. Tôi sẽ nhìn lại những hành động phi đạo đức, trái pháp luật của mình - những thứ giờ khiến tôi trở thành một kẻ phạm tội.

Hơn tất cả mọi thứ lúc này, tôi chỉ muốn dành lời xin lỗi chân thành nhất đến những người phụ nữ đã bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi, đến những người đã thất vọng và phẫn nộ về tôi, đến những người đã coi tôi như một thần tượng và quan tâm cho tôi đến thời điểm hiện tại.

Tôi sẽ tự nguyện tham gia vào những cuộc điều tra bắt đầu từ sáng mai bằng tất cả sự trung thực của mình. Tôi sẽ chịu mọi hình phạt cho hành động sai trái của bản thân.

Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi tất cả mọi người.

Khung cảnh hỗn loạn ngày trở về của Jung Joon Young.

Trước đó, truyền thông Hàn Quốc phẫn nộ trước thông tin nam ca sĩ, diễn viên Jung Joon Young quay hình lén những người phụ nữ và phát tán chúng thông qua một nhóm chat 8 người, trong đó có cả Seungri - người vừa tuyên bố giải nghệ hôm qua. Jung Joon Young vừa trở về Hàn Quốc để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc. Nhưng buổi điều tra chưa diễn ra, Joon Young đã chính thức thừa nhận lỗi lầm và giải nghệ. Lại thêm một ngày buồn của nền giải trí lừng danh K-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất