Giải Trí

Sốc: Jang Ja Yeon bị ép triệt sản để trở thành 'công cụ tình dục', lộ diện trùm cuối của scandal động trời!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thật sự là quá vô nhân tính!

Hôm nay, 19.03, chương trình PD Handbook của Hàn Quốc đã tiết lộ một thông tin làm chấn động dư luận: Jang Ja Yeon để bị CEO Kim của công ty mình đưa đi triệt sản, hòng mục đích biến nữ diễn viên thành một công cụ tình dục. Khi đã bị triệt sản, Jang Ja Yeon sẽ không thể mang bầu và sẽ dễ dàng cho lũ người vô nhân tính lạm dụng tình dục. Sau đó, Jang Ja Yeon được cho là phải đi tiếp nhiều vị khách có chức vụ sừng sỏ tại Hàn Quốc, bị biến thành một công cụ tình dục không hơn không kém.

Jang Ja Yeon bị đối xử vô cùng tàn nhẫn!

Dựa vào những gì Jang Ja Yeon ghi trong ghi chúc của mình, được biết cô nàng đã phải liên tục phục vụ gã CEO vô nhân tính của mình vô số lần. Khi hắn muốn, chỉ cần gọi cô lên rồi vừa lạm dụng vừa tra tấn thể xác của cô. Đau đớn hơn nữa, khi nữ diễn viên đang quay phim thì nhận được tin có một đạo diễn người Thái muốn cô đến cùng chơi golf và “mua vui” cùng hắn. Ngay khi Jang Ja Yeon không chấp thuận điều này, gã đã gọi cho ông Kim và bắt cô phải chịu tiền xe đi lại. Sự nghiệp của nữ diễn viên xinh đẹp bị vùi lấp bởi những lần lạm dụng tình dục không ngớt, cô phải hứng chịu sự chà đạp về cả thể xác lẫn tinh thần. Hiện tại, vụ án cưỡng bức của Jang Ja Yeon đã được kéo dài thời hạn điều tra thêm 2 tháng nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ của diễn viên Yoon Ji Oh - bạn thân đồng thời là nhân chứng của Jang Ja Yeon - và nhân dân Hàn Quốc. Chính phủ Hàn Quốc đã phải trực tiếp tham gia vào cuộc điều tra và hứa hẹn sẽ tìm ra công bằng cho người đã mất.

Hình ảnh của Jang Ja Yeon trong Vườn sao băng năm nào.

Trong hôm nay, rộ lên tin đồn có một người được cho là Shim Madam (tên thật: Shim Minji/Minyoung) chính là trùm cuối của hàng loạt scandal nhức nhối tại thời điểm hiện tại. Ở vụ việc của Jang Ja Yeon, Shim Madam được cho là người có liên quan, khiến nữ diễn viên phải tự tử vì chịu quá nhiều uất ức. Năm ấy, khi Jang Ja Yeon tự tử, cảnh sát cũng tích cực tham gia vào cuộc điều tra và truy tìm bằng chứng, thế nhưng tất cả những gì được công bố là con số 0 tròn trĩnh. Có tin đồn là nữ diễn viên đã bị giết chứ không phải tự tử như công bố, tuy nhiên tin tức này vẫn chưa được xác nhận. Nữ diễn viên quá cố đã chịu oan ức 10 năm kể từ khi năm xuống. Tất cả được cho là có dính líu đến người đàn bà bí ẩn là Shin Madam. Người này cũng được cho là có vấn đề với vụ Burning Sun trước đó. Hễ có ma túy, thuốc cấm là có liên quan đến Shin Madam. Hiện tin tức về người phụ nữ này vẫn được cho là ẩn số lớn.

Jang Ja Yeon bị hãm hại bởi một người phụ nữ bí ẩn?

Vụ việc của Jang Ja Yeon vẫn đang được tiếp tục điều tra. Bạn thân Yoon Ji Oh của nữ diễn viên tuyên bố có rất nhiều người nổi tiếng có liên quan đến vụ việc nhưng không ai chịu công khai để bảo toàn sự an toàn của bản thân. Tin tức về vụ việc oan ức của nữ diễn viên sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới tại SAOStar

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất