Giải Trí

Sốc: Himchan (B.A.P) bị cáo buộc quấy rối tình dục

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một vụ việc về quấy rối tình dục nữa lại làm dậy sóng Kpop.

Mới đây, một vụ việc liên quan đến các cáo buộc về tình dục lại làm cộng đồng fan Kpop trên thế giới dậy sóng. Cảnh sát của tỉnh Namyang, Hàn Quốc tiết lộ họ đang điều tra một thành viên của nhóm nhạc B.A.P về cáo buộc quấy rồi tình dục một cô gái khoảng 20 tuổi. Cô gái đã cáo buộc nam thần tượng đã quấy rối mình khi cô đang cùng anh ta đi nghỉ dưỡng cùng 4 người bạn (2 nam, 2 nữ) khác ở một căn nhà nghỉ dưỡng tại Namyang. Nam thần tượng bị tố cáo hiện đang phủ nhận lời nói của nạn nhân. Song, cảnh sát cho biết: “Hiện đang có nhiều mâu thuẫn và chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra và tiến hành làm việc với cả hai bên.”

B.A.P đang vướng vào nghi vấn về quấy rối tình dục. Hiện B.A.P chỉ còn 5 thành viên sau khi nhóm trưởng Bang Yongguk rời nhóm.

Không lâu sau đó, công ty chủ quản của B.A.P là TS Entertainment đã đăng tải một thông báo về sự việc. Công ty xác nhận thành viên đang bị điều tra chính là Himchan. Công ty này cho hay đã có một hiểu lầm xảy ra khi Himchan được người quen mời đến buổi vui chơi và mọi chuyện vẫn đang được cảnh sát điều tra và làm rõ.

Và công ty chủ quản đã xác nhận Himchan chính là người bị tố cáo.

Công ty còn cho biết thêm: “Cảnh sát sẽ triệu tập hai bên đến để làm việc sau lời tố cáo.” Hai bên đang có những sự khác biệt trong lời khai nên cảnh sát cần có thêm nhiều cuộc điều tra khác. TS Entertainment cũng cho biết Himchan sẽ thành thật trong suốt quá trình điều tra. Họ sẽ tiếp tục có thông báo mới sau khi mọi thứ được điều tra rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất