Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Hương Giang: 'Thúy Vân rất thông minh và cố gắng vì cơ hội cuối cùng tại MUV 2019'

Phương Anh
Chia sẻ

Chia sẻ của Hoa hậu Hương Giang – Giám khảo Miss Universe Vietnam 2019 đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang - một trong 5 vị giám khảo quyền lực của Miss Universe Vietnam năm nay đã có những chia sẻ thú vị trong hậu trường buổi sơ khảo phía Bắc.

Đây là lần thứ 3, Hương Giang quyết định nhận lời mời làm giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Là một người ít hoạt động showbiz và khá “kén” chương trình nên hoa hậu đã có những chia sẻ khá thú vị khi nhận lời mời và gắn bó với cuộc thi này lâu đến vậy.

“Ngay từ những ngày đầu Hương Giang cũng đã ít khi hoạt động showbiz. Hương Giang cũng không định hướng rằng mình sẽ là một ngôi sao giải trí, và việc Hương Giang thấy minh xuất hiện như thế này là vừa đủ. Việc này phù hợp với tính cách của mình”.

Được nhiều người nhận xét là hiền lành, khi được hỏi liệu rằng Hoa hậu có cảm thấy mình bị “lép vế” trước những người khác khi ngồi chung ghế BGK hay không, nàng hậu của chúng ta đã vui vẻ trả lời “Thực ra mỗi BGK đều có một cá tính riêng. Tất cả BGK đều là người có kinh nghiệm, qua việc nhìn các bạn thí sinh mới. Hầu hết các bạn thí sinh đều rất trẻ. BGK đều có những cái nhìn về góc độ khác nhau thì có thể có cái nhìn đa chiều nhất về các thí sinh.

Qua đợt sơ khảo ở phía Nam, các bạn thí sinh bị BGk “xoay” khá nhiều. Có bạn đã đi ra ngoài và khóc nức nở. Tất cả mọi người đều mong muốn hỏi thí sinh để bạn ấy bộc lộ rõ bạn ấy là một con người như thế nào”.

Chia sẻ về Thuý Vân - thí sinh đang được nhiều người chú ý cho đến thời điểm hiện nay của Miss Universe Vietnam 2019, Hương Giang có nói rằng Thuý Vân là một thí sinh nổi trội và vô cùng thông minh. Thuý Vân biết được đâu là điểm mạnh là điểm yếu của mình khi đến với cuộc thi này.

“Thuý Vân là một người rất thông minh, bạn ấy biết đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu và bạn ấy biết tới với cuộc thi để làm gì. Với chủ đề năm nay là một trái tim dũng cảm, bạn ấy đã thực sự vượt qua được sự an toàn của bản thân để tham gia cuộc thi này. Thuý Vân biết đây là cơ hội cuối cùng của bạn ấy nên đã rất cố gắng”.

Xung quanh việc nhiều ý kiến cho rằng, thực sự vì Thuý Vân quá mạnh cho nên chắc chắn chiếc vương miện Miss Universe Vietnam năm nay đã có chủ. Hoa hậu cũng chia sẻ:

“Ngoài Thuý Vân thì có rất nhiều thí sinh khác rất mạnh, điểm số của các bạn khá sát nhau. Và phải đến vòng chung kết thì mọi người mới biết được ai mới là người được tổ đãi và đủ may mắn để lên ngôi.

Với Hương Giang thì các bạn đã lọt vào vòng chung kết thì các bạn đều ngang nhau. Và cuối cùng phải đợi sự thể hiện của các bạn trên sân khấu và phần trả lời để có thể nhận định được các bạn có thực sự bình tĩnh và thông minh hay không”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất