Giải Trí

Shindong (Super Junior) giảm 17 cân, Heechul và Siwon lập tức chúc mừng

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, Shindong (Super Junior) đã có những chia sẻ cụ thể về hành trình giảm cân của mình.

Cuối tháng trước, Shindong tuyên bố rằng anh ấy sẽ tập trung vào việc giảm cân vì lý do sức khỏe và công việc. Hiện tại, nam ca sĩ đã giảm được 17 kg, từ mức cân nặng ban đầu là 116 kg xuống còn 99 kg.

Shindong cho biết anh ấy đã phải chịu đựng sự thay đổi cân nặng liên tục từ việc thử các chế độ ăn kiêng khác nhau và cảm thấy khó khăn hơn khi nhảy trên sân khấu vì mức độ hoạt động thể chất của anh ấy đã giảm. Trước vấn đề tìm cách giảm cân lành mạnh hơn, Shindong đã được truyền cảm hứng bởi Yoo Jae Hwan, người gần đây đã giảm 32 kg và theo cùng một liệu trình.

Tôi đã theo một chế độ ăn uống cân bằng với ba bữa ăn một ngày và thấy cân nặng giảm ngay cả khi không tập thể dục, thế là tôi nhận ra lý do tại sao tôi thất bại ở những chế độ ăn kiêng trước. Thông qua phân tích AI (trí tuệ nhân tạo), tôi đã có thể hiểu được trạng thái cơ thể của mình và được tư vấn chuyên nghiệp. Thật thú vị khi thấy sức khỏe của mình được cải thiện thông qua dữ liệu phân tích“, Shindong chia sẻ.

Shindong cũng nói đùa về việc stylist của anh ấy gặp khó khăn khi tìm quần áo mới cho anh ấy khi anh trở nên gọn gàng hơn và quần áo cũ cũng không còn vừa vặn. Sau khi giảm 17kg, Shindong cho biết anh cảm thấy tràn đầy sức sống hơn và vui vẻ hơn khi nhảy trên sân khấu.

Nam ca sĩ không ngại đăng tải những hình ảnh trước và sau giảm cân của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: “Chưa kết thúc đâu nhé, tôi thậm chí còn chưa đi được nửa đường của liệu trình giảm cân”. Dưới phần bình luận, cả Siwon và Heechul đều bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng cho nỗ lực của cậu bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất