Giải Trí

Seungri tiếp tục bị cáo buộc trốn thuế, số tiền bất hợp pháp bị 'tẩu tán' sang Việt Nam

Trầm Bích
Chia sẻ

Cơ quan mại dâm Nhật Bản nghi ngờ Seungri trốn thuế, số tiền "đen" này được tẩu tán ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam!

Hôm qua, cơ quan cảnh sát Hàn Quốc đảm nhiệm điều tra vụ bê bối mai dâm của Seungri đã đưa ra thông tin rằng họ đã nhận được một báo cáo có chứa những nghi ngờ về hoạt động mại dâm này. Theo kênh News A, người tố cáo là một doanh nhân ở tỉnh Gangnam và cho biết anh đã theo dõi chặt chẽ vụ việc này: “Khi công ty xây dựng K ở Nhật Bản đến thăm Hàn Quốc, Seungri đã tổ chức buổi gặp mặt tại Club Burning Sun và một số phụ nữ Hàn Quốc đã được gửi đến Nhật Bản để bán dâm”. Ngoài ra, những con số cụ thể đã được ghi nhận lại từ các vụ mại dâm khi công bố sẽ là cú sốc lớn cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, Seungri cũng bị cáo buộc về việc trốn thuế, đây không phải là lần đầu tiên nhưng với cáo buộc này, quy mô lại mở rộng ra khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Cụ thể đó chính là vào đầu năm nay, Yuri In-suk - chủ tịch của công ty Glass Holdings và BC Holdings được thành lập vào năm 2016, đã đầu tư một con số không nhỏ với 30 tỷ won tương đương khoảng 26,5 triệu USD vào một công ty quản lý quỹ trong nước có tên là Peregrine để có thể thực hiện hành vi trốn thuế.

Sau đó, họ đã mở rộng kinh doanh bằng cách đầu tư vào các công ty Việt Nam để không chỉ tẩu tán được số tiền bất hợp pháp này mà còn có thể thu thêm lợi nhuận từ nó. Tại Hàn Quốc, cơ quan thuế đã bắt đầu tiến hành điều tra nghiêm ngặt nguồn gốc của 30 tỷ won nói trên để làm sáng tỏ và đưa ra ánh sáng những công ty hay những người có liên quan. Khi những nghi ngờ mới về Seungri tiếp tục được nêu ra, anh chàng đã bị hoãn việc nhập ngũ để tiến hành điều tra vụ bê bối này. Vụ việc đã mở rộng phạm vi điều tra, không chỉ là đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài mà còn là nghi ngờ mại dâm ở nước ngoài và trốn thuế.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất