Giải Trí

Seungri (BIG BANG) 'tích tiểu thành đại': Từ những scandal đầu tiên đến ngày tàn của 13 năm sự nghiệp huy hoàng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những scandal đã làm bùng lên ngọn lửa chăm phẫn, buộc Seungri phải trốn chạy khỏi nó!

Hôm nay sẽ là ngày buồn nhất của các V.I.P khi em út của BIGBANG chính thức tuyên bố giải nghệ, rời khỏi giới giải trí sau loạt scandal bủa vây sự nghiệp trong suốt hơn 1 tháng vừa qua. Cả V.I.P lẫn những người hâm mộ của giới giải trí Hàn Quốc đều tiếc nuối cho 13 năm sự nghiệp của Seungri lại kết thúc trong sự bằng những scandal và tai tiếng xấu chẳng thể phai mờ.

Scandal Burning Sun - cú bùng nổ của “Mặt trời rực cháy”

Cuối tháng Một, công chúng Hàn Quốc bùng nổ khi club Burning Sun thuộc quyền sở hữu của Seungri đã bị một người họ Kim tố cáo việc bị nhân viên của quán cũng như cảnh sát khu vực hành hung đến chấn thương khắp các bộ phận trên cơ thể. Câu chuyện trở nên căng thẳng hơn khi có ba người phụ nữ tự xưng là bị ông Kim đụng chạm cơ thể và có dấu hiệu phạm tội hành hung người khác. Cả ba người phụ nữ đó đã khai man sự thật và dồn ông Kim trở thành “người nói dối quốc dân”. Trước tình hình sự việc, Seungri chọn cách im lặng không lên tiếng dù loạt tin đồn rộ lên rằng nam ca sĩ có mặt tại đó trong đêm hành hung nhưng không ra tay giải quyết.

Hình ảnh của ông Kim - người bị nhân viên Burning Sun hành hung.

Nhưng Seungri không im lặng được bao lâu khi Burning Sun lại tiếp tục nhận thêm cáo buộc về việc buôn bán cần sa, các loại chất cấm bị ngăn chặn lưu hành trên thị trường. Vì chọn cách im lặng, Seungri trở thành tâm điểm của những cuộc bàn luận trên mạng xã hội. Tất cả sự quan tâm lúc này đổ dồn về thành viên của BIGBANG với loạt hành vi vô trách nhiệm và sai trái pháp luật tại club Burning Sun.

Burning Sun ồn ào những scandal.

Scandal hút bóng cười, chơi bời tại Việt Nam

Cuối tháng 2, những hình ảnh Seungri chơi bới và hút bóng cười với một cô gái ở một quán bar tại Hà Nội được cư dân mạng Hàn Quốc truyền tay nhau một cách vô cùng mạnh mẽ. Những hình ảnh trên được cho là vào tháng 2/2017, khi đó Seungri có chuyến đi đến Việt Nam để du lịch và nghỉ dưỡng, anh chàng đã vào quán bar, chơi bời, trổ tài làm DJ nghiệp dư và thậm chí là hút bóng cười. Lúc ấy, khi Seungri đã quá khổ sở với loạt scandal Burning Sun thì lại gặp thêm sự cố bóng cười. Người dân Hàn Quốc ngày càng không tin tưởng Seungri hơn được nữa, họ dần dần chọn cách quay lưng và không thể tiếp tục ủng hộ những hình ảnh xấu xí của nam ca sĩ này được nữa. Seungri tiếp tục chìm trong mớ scandal bủa vậy đáng sợ.

Scandal cáo Seungri buộc dẫn dắt đường dây môi giới mại dâm: Mọi thứ bùng nổ!

Khi tất cả mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu, Hàn Quốc chứng kiến scandal chấn động lịch sử: Seungri chính là người tham gia dẫn dắt đường dây gái gọi xuyên quốc gia. Theo đó, Seungri và một người đàn ông có họ Yoo - CEO của công ty Yuri Holdings - đã bị nhà báo Kang Kyung Yoon tố cáo hành vi buôn bán gái gọi cho các nhà đầu tư nước ngoài để phục vụ cho mục đích kinh doanh. Nữ nhà báo Kang đã đăng tải những hình ảnh tin nhắn của Seungri, ông Yoo cùng những người có liên quan khi đang trao đổi nội dung “buôn da bán thịt”. Khác với hai scandal lớn trước đó, lần này Seungri gặp khó khi có quá nhiều chứng cứ đúng đắn được đăng tải để tố cáo hành vi sai trái của anh chàng. Trong tình thế khó khăn đó, Seungri chỉ biết hợp tác với cảnh sát để tham gia điều tra làm rõ hành vi của bản thân mình, dù cho tội lỗi đã gần như được gán phần cho anh chàng.

Seungri giữa cuộc điều tra đầy tai tiếng.

Nhập ngũ, vụ quay lén và ngày sự nghiệp tiêu tùng

Giữa vô vàn những scandal nhức đầu, YG Entertainment bất ngờ tuyên bố Seungri sẽ nhập ngũ vào ngày 25.03. Tin tức này nhận được vô vàn sự chỉ trích của quốc dân vì thái độ trốn tránh của nam ca sĩ khi vẫn chưa có sự việc nào được giải quyết cho “ra ngô, ra khoai”. Thế nhưng việc nhập ngũ chỉ vừa yên ắng đôi chút thì tin tức có một nghệ sĩ quay lén phụ nữ khi không có sự cho phép và đăng tải vào nhóm chat có mặt Seungri lại tiếp tục khiến anh chàng điêu đứng. Đến thời điểm này, không mấy ai còn tin tưởng vào một phép màu nào giúp Seungri giữ lại được hình ảnh trong sáng của bản thân được nữa.

Tất cả như dấu chấm hết của Seungri.

Và hôm nay, sau tất cả những lùm xùm, thành viên của nhóm nhạc kì cựu BIG BANG chính thức tuyên bố rút chân khỏi K-Biz náo nhiệt và ồn ào, để lại sau lưng bao lời hứa tái hợp cùng BIGBANG và những tin tưởng của VIP dành cho bản thân mình. Scandal - một thứ vũ khí có sức sát thương to lớn nhất đối với những nghệ sĩ. Nó đã trực tiếp giết chết đi sự nghiệp của một ca sĩ lừng danh ngày nào. Bây giờ, tất cả chỉ còn là những kỷ niệm đẹp của Seungri, của BIGBANG, và của V.I.P mà thôi!

Chẳng bao giờ là 5 người được nữa…

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất