Giải Trí

Selena Gomez đã được về nhà sau 1 tháng điều trị tâm lý

Minh Minh
Chia sẻ

Theo đó, tình hình sau khi điều trị tâm lý của Selena Gomez đã ổn định hơn.

Theo nhiều nguồn tin truyền thông, ngày 7/11, Selena Gomez đã kết thúc đợt điều trị tâm lý và xuất viện. Tờ E!News đưa tin rằng “Cô cảm thấy tươi mới, khỏe khoắn và tinh thần thông thoáng hơn nhiều”.

Thế nhưng, quá trình điều trị vẫn chưa dừng hẳn. Nữ ca sĩ vẫn phải kiêm tra thường xuyên với các chuyên gia để có thể ổn định được sức khỏe như trước. Trong một tháng tại bệnh viện, Selena Gomez đã được điều trị bằng liệu pháp hành vi biện chứng, để điều trị các rối loạn về sức khỏe tinh thần.

Vào tháng 10 vừa qua, Selena đã phải tới cơ sở tâm thần tại New York sau khi bị chấn động tâm lý. Thời điểm đó, Selena cảm thấy sức khỏe xuống dốc, luôn trong tình trạng mệt mỏi nên đã đến bệnh viện ở Los Angeles kiểm tra sức khỏe.

Kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho thấy, sức khỏe của cô đang ở trong tình trạng báo động khi lượng bạch cầu trong máu của cô xuống thấp đến mức báo động do ảnh hưởng từ ca ghép thận vào năm ngoái. Sau vài ngày nằm viện, Selena được về nhà nhưng vài hôm sau cô lại phải nhập viện vì tình trạng không cải thiện.

Tờ TMZ đưa tin, lần thứ 2 Selena vào viện, tâm lý của cô có phẩn hoảng loạn. Nữ ca sĩ đã tự rút ống chuyền ra khỏi tay và từ chối điều chị. Ngay sau đó, người thân đã khuyên cô tới cơ sở chăm sóc sức khỏe tâm thần ở New York để điều trị khủng hoảng tâm lý.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất