Giải Trí

Scandal trước chưa kịp lắng dịu, Seungri tiếp tục làm dư luận 'dấy lên' trước cáo buộc anh từng sử dụng cocaine tại nước ngoài!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri tiếp tục bị scandal vây quanh khi có cáo buộc cho rằng anh lại sử dụng chất gây nghiện cocaine tại nước ngoài.

Vào ngày 20 tháng 3 vừa qua, cảnh sát đã tiết lộ một người cung cấp thông tin nhưng lại giấu tên tuyên bố rằng Seungri đã sử dụng cocaine (một chất bột màu trắng được hít qua mũi, có tính chất như ma túy) ở nước ngoài. Hơn nữa Seungri còn cung cấp người hộ tống tại bữa tiệc sinh nhật của mình ở Philippines vào năm 2017.

Cùng khoảng thời gian đó, chương trình “8 O'Clock News” đã có một buổi phỏng vấn luật sư Son Byung Ho để giải thích cho mối nghi ngờ của sự việc trên. Tuy nhiên ông đã bác bỏ cáo buộc cho rằng Seungri đã sử dụng cocaine và một lần nữa lặp lại đề nghị của Seungri để trải qua câu hỏi cùng với người cung cấp thông tin. Anh ta cũng sẵn sàng dùng máy phát hiện nói dối để chứng minh các tuyên bố hoàn toàn là sai sự thật.

Không chỉ thế, Seungri trước đó đã trải qua thử nghiệm ma túy vào ngày 27 tháng 2 khi anh ta bị cảnh sát đưa vào để thẩm vấn nhưng cuối cùng phát hiện ra Seungri âm tính với chất ma túy. Được biết cách đây không lâu anh cũng có buổi phỏng vấn với tờ báo Sisa Journal cùng với luật sư riêng Son Byung Ho để bác bỏ những cáo buộc liên quan đến vụ án môi giới mại dâm và trốn thuế hay cờ bạc phi pháp của mình tại nước ngoài.

Đồng thời trên tờ báo Sisa ấy còn cho hay Seungri đã bày tỏ cảm xúc hối hận của mình khi giao du với những vị đại gia trong và ngoài nước: “Tôi đã phạm sai lầm. Tôi không nên dính líu tới những người đàn ông đó và làm những chuyện như vậy”. Từ chính câu nói ấy nhiều người lại mường tượng ra rất nhiều suy nghĩ khác nhau. Tuy nhiên cho đến thời điểm này vẫn chưa có đủ mọi chứng cứ để có thể tìm ra câu trả lời thỏa đáng đến công chúng tại Hàn Quốc cũng như các nước châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất