Giải Trí

Sau tất cả, SM vẫn cho ra mắt nhóm nhạc đàn em của Red Velvet 'xinh đẹp hơn hoa'?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Đội hình xinh đẹp này có phải là đàn em của Red Velvet trong tương lai?

Cuối năm 2018, SM chính thức đăng ký bản quyền thương hiệu cho cái tên “SPRY”. Fan bắt đầu dấy lên nghi vấn về một nhóm nhạc tân binh nữ của vườn hoa SM. Khi mà Red Velvet đã ra mắt từ 2014 và 5 năm rồi công ty vẫn chưa cho Red Velvet một đứa em gái, trong khi những công ty khác vẫn đang tiếp tục cuộc chiến nhóm nữ mới.

SM đăng ký độc quyền cho cái tên “SPRY”.

Dựa vào những gương mặt mà SM đang sở hữu, người hâm mộ dự đoán những cái tên sau sẽ chính thức ra mắt trong nhóm nhạc mới SPRY.

Lami

Tiểu mỹ nữ sinh năm 2003 có tên thật là Kim Sungkyung. Cô nàng nổi tiếng từ nhỏ trong vai trò thực tập sinh của SM với nhan sắc trong sáng đúng chuẩn SM. Lami được công chúng biết đến khi SM giới thiệu cô nàng vào cuối năm 2013. Nếu ra mắt chính thức, Lami có thể đảm nhiệm vai trò nhảy và kiêm luôn đại diện hình ảnh của nhóm, thậm chí là cả luôn center của SPRY.

Koeun

Koeun có tuổi đời khá già dặn trong dàn rookies của SM khi cô nàng sinh năm 1999. Dù đã có 7 năm hoạt động nghệ thuật nhỏ lẻ, nhưng Koeun vẫn chưa được SM cho ra mắt dù đã chờ đợi rất lâu. Cô nàng có đủ tài năng lẫn nhan sắc xinh đẹp, cũng sở hữu thời gian thực tập rất lâu nhưng còn thiếu một chút may mắn bởi SM bỏ trống 5 năm mà không ra mắt thêm một nhóm nữ nào nữa. Cô nàng được kì vọng sẽ đảm nhiệm vai trò nhóm trưởng dẫn dắt cả nhóm và hát dẫn nếu có thể.

Hina

Hina là thực tập sinh người Nhật Bản. Cô nàng có tên đầy đủ là Nakamura Hina. Hina chính thức được giới thiệu với công chúng vào năm 2015. Nữ thực tập sinh sinh năm 2000 này có tài nhảy múa cực kì điêu luyện và được kì vọng sẽ là người dẫn dắt vũ đạo cho cả nhóm. Bên cạnh đó, Hina còn vừa có thể hát và rap, quả thật là “tài sắc vẹn toàn”!

Ningning

Lại là một tập sinh ngoại quốc của SM: Ningning. Cô nàng có tên đầy đủ là Ning Yizhuo nhưng được mọi người gọi với tên gọi đáng yêu Ningning. Cô nàng trẻ tuổi sinh năm 2002 sở hữu chất giọng tốt và phù hợp để trở thành main vocal - người sẽ “cân hết nốt cao” cho cả nhóm trong tương lai.

Jungyeon

Park Jungyeon là một nữ thực tập sinh già dặn nhất trong danh sách này khi cô nàng sinh năm 1997 - lứa tuổi mà hàng loạt thần tượng hiện nay đã ra mắt. Jungyeon đã hoạt động nghệ thuật từ lâu và được nhớ đến với giọng hát ổn định. Tuy nhiên, nhiều tin đồn khác cho rằng Jungyeon sẽ ra mắt, nhưng với tư cách một nghệ sĩ solo. Đây cũng có thể là một kế hoạch đúng đắn vì tuổi đời của cô nàng đã hơn nhỉnh hơn một chút với mặt bằng chung của Kpop hiện nay.

Dẫu thế nào, chúng ta vẫn phải chờ đợi những tin tức chính xác từ SM. Dù có là 5 thành viên ở trên hay không thì chắc chắc tân binh mới của SM sẽ đích thức là những nhan sắc xinh đẹp xứng danh của SM và tài năng cũng là điều không thể chối cãi!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất