Giải Trí

Sau bao năm gắn bó, cuối cùng FNC Entertainment đã chính thức chấm dứt hợp đồng độc quyền với Choi Jong Hoon

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

FNC Entertainment đã đưa ra thông báo sẽ chính thức ngưng hợp đồng hợp tác với Choi Jong Hoon.

Vào ngày 21 tháng 3 mới đây, FNC Entertainment đã đưa ra thông báo sẽ chính thức ngưng hợp đồng hợp tác độc quyền với Choi Jong Hoon. Hơn nữa họ còn cho biết rằng: “Theo hiểu biết của chúng tôi, Choi Jong Hoon đã đưa ra tuyên bố cá nhân của mình về vụ việc này tại cuộc điều tra của cảnh sát. Công ty hoàn toàn không biết các vấn đề chi tiết liên quan đến việc này”.

Không chỉ thế, về phía công ty FNC họ còn nói thêm: “Công ty đã chia sẻ cũng như cập nhật tiến trình của tình hình dựa trên yêu cầu của anh ấy cho đến bây giờ, nhưng chúng tôi quyết định rằng mối quan hệ tin cậy lẫn nhau giữa chúng tôi không còn có thể tiếp tục do các tuyên bố mâu thuẫn nhiều lần. Hợp đồng độc quyền của anh ấy đã bị chấm dứt”.

Được biết trước đó Choi Jong Hoon - trưởng nhóm FT Island chính là người thứ 3 sau Jung Joon Young trong vụ bê bối mại dâm của Seungri. Anh từng bị cáo buộc vào hồi năm ngoái khi một phụ nữ đã đăng tải trong phong trào #Metoo về việc bị quấy rối tình dục và đe dọa sẽ gửi ảnh khỏa thân.

Đồng thời vào ngày 14/3 vừa rồi, Choi Jong Hoon đã để lại nhóm FT ISLAND và rút lui khỏi làng giải trí mãi mãi và gần đây anh ta đã được đặt với tội danh hối lộ cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất