Giải Trí

Sát ngày lâm bồn, Lan Khuê vẫn chăm chỉ 'tám' chuyện bầu bí cùng 'hội bỉm sữa'

Homie
Chia sẻ

Cận kề ngày sinh, Lan Khuê vẫn chăm chỉ chia sẻ kinh nghiệm bầu bí với các chị em phụ nữ.

Mới đây trên trang cá nhân, quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã bộc bạch tâm tư, suy nghĩ của mình về từng giai đoạn của thai kì. Mỗi gia đoạn mới có thai hay 3 tháng, 6 tháng đều được cô chia sẻ với tâm thế thoải mái, dí dỏm. Nhìn chung, Lan Khuê cho rằng những ý kiến, nhận xét của người ngoài ít nhiều sẽ có tác động đến thai phụ ít nhiều.

Vì mỗi bà mẹ sẽ có một quan điểm chăm sóc bản thân khác nhau nên cô cho rằng việc mang giày cao gót, trang điểm hay diện đồ đẹp không phải là chuyện xấu. Với Lan Khuê, cô tin rằng: “Mẹ đẹp mẹ mới vui, mẹ vui con mới khoẻ. Và mọi niềm vui đó được bác sĩ cho phép”.

Trải nghiệm lần đầu mang thai, đặc biệt là ở những ngày gần cuối thai kì, Lan Khuê đúc kết được những kinh nghiệm cho bản thân trước những nhận xét, lời nói của mọi người. Cô cho rằng những phán xét của người ngoài ít nhiều sẽ khiến mẹ bầu cảm thấy mệt mỏi, thậm chí trầm cảm.

“Bản thân mình chủ yếu gặp các mẹ, các chị có kinh nghiệm hoặc đang mang thai chỉ lắng nghe thôi. Lắng nghe các chị em tâm sự, chia sẻ để tự mình đúc kết, sàng lọc cái gì phù hợp với mình. Có đưa ra ý kiến cũng chỉ là những câu hỏi mở được chọn lọc kĩ ngôn từ, chứ ko phải xem bản thân mình như 1 chuyên gia để đưa ra những lời chắc nịch. Vì mình hiểu cơ thể, sức khoẻ, cách thức, quan điểm mỗi người mỗi khác.

Một người mẹ hiện đại bên cạnh việc trang bị kiến thức thì việc giữ bản thân mình duyên dáng tránh hỏi những câu hỏi dễ gây khó chịu trong giai đoạn nhạy cảm, tránh việc thể hiện bản thân mình kiến thức mẹ và bé bao la hơn hẳn ngừơi đối diện. Vì người mẹ nào cũng là 1 kho tàng nuôi dạy con để chúng ta khai thác và học hỏi lẫn nhau chứ ko phải dạy lẫn nhau. Các bạn nào chuẩn bị và sắp có dự định làm mẹ, mình đọc tham khảo cho vui để chuẩn bị tinh thần đỡ những ca khó đỡ này nha“, HLV The Face bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất