Giải Trí

Sao Việt rộn ràng khoe tư gia lung linh trước thời khắc Giao thừa - Tết Kỷ Hợi

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hình ảnh nhà cửa của các sao Việt được trang hoàng, mỗi nhà mỗi vẻ làm rộn ràng không khí ngày Tết!

Trước thời khắc chuyển giao giữa năm mới và năm cũ, các nghệ sĩ của làng giải trí Việt cũng nao nức theo, người thì tất bật với các show diễn, còn người thì chăm chút cho tư gia của mình thật lộng lẫy để đón năm mới với ngụ ý năm mới cũng rực rỡ, hoành tráng và gặt hái được những thắng lợi mới. Đúng là mỗi sao Việt đều có khiếu thẩm mĩ vô cùng tinh tế khi trang trí nhà cửa mang đậm phong cách cá nhân của mình, từ sang trọng, nguy nga, cho đến giản dị, ấm cúng nhưng cũng không kém phần tinh tế và ý nghĩa!

Có lẽ sắc hồng của hoa đào và ánh vàng của hoa mai là hai màu sắc được ưa chuộng nhất, khi mà hầu hết các nghệ sĩ đều lựa chọn đề bày biện trong tư gia của mình. Với công sức chuẩn bị và sắp xếp thật tỉ mĩ, các nghệ sĩ cũng không ngần ngại khoe với các khán giả thành phẩm của chính mình. HLV Soobin Hoàng Sơn thì khoe bàn thờ tổ tiên với mâm cơm cúng thịnh soạn và ấm cúng. Còn Gia Nghi - Á quân Giọng hát Việt 2017 thì đúng chuẩn người miền Tây với với sự chuẩn bị giản dị hơn, với cây mai sắc vàng rực rỡ kèm theo những câu liễn chúc Tết đỏ rực.

Đến với những tư gia chắc chắn khiến các fan phải choáng ngợp đó không ai khác chính là những ngôi biệt thư “nghìn đô” của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Siêu mẫu Lan Khuê. Mỗi nhà mỗi vẻ nhưng chung quy lại đều cho thấy được sự xa hoa và lộng lẫy không khác gì những cung điện huy hoàng. Lan Khuê chọn phong cách tinh tế với sắc trắng cho ngôi nhà, điểm xuyến là một chậu mai được treo liễn đỏ cát tường. Còn Đàm Vĩnh Hưng theo đúng chuẩn phong cách Á Đông với đuôi phượng, câu đối đỏ và mâm ngũ quả không thể hoành tráng hơn.

Tư gia lộng lẫy của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Lan Khuê cũng rất chăm chút cho tổ ấm ngày Tết

Phạm Thanh Thảo và Á hậu Thuý Vân cũng chuộng phong cách giản dị nhưng đầy đủ và ấm áp cho ngôi nhà của mình. Dù bận rộn đến mấy, ca sĩ Thanh Thảo vẫn chuẩn bị chu đáo một mâm cơm đủ đầy những món ăn truyền thống với đào mai đua sắc được cắm gọn gàng. Còn siêu mẫu Thuý Vân thì dường như đầu tư tỉ mĩ cho cây mai trong nhà, chắc có lẽ, cô nàng mong muốn nhận được thêm nhiều điềm may trong năm mới! Ca sĩ Phương Ly cũng dành một góc đẹp nhất của căn nhà để đặt bức ảnh chân dung của mình cạnh chậu hoa bách hợp xinh đẹp.

Làng giải trí Việt vẫn luôn sôi động và rộn ràng nhất là trong những ngày Tết, các bạn hãy theo dõi những câu chuyện thú vị ngày Tết của các sao Việt trên trang tạp chí điện tử SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất