Giải Trí

Giữa mùa dịch Ngô Kiến Huy quyết định vào bếp, Bảo Hân trổ tài ở nhà trông trẻ trong khi BB Trần đi 'cà khịa' khắp showbiz Việt

Diên Vỹ
Chia sẻ

Giữa mùa dịch, các sao Việt dành nhiều thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Trước tình hình phức tạp của Covid-19, các nghệ sĩ Việt phải tạm dừng lại công việc để đảm bảo an toàn cho mình cũng như cho khán giả. Đây cũng là dịp mà các nghệ sĩ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn cũng như chăm lo cho bản thân. Thế nhưng một số nghệ sĩ Việt lại chuyển qua kinh doanh online để duy trì cuộc sống, bên cạnh đó một số ít nghệ sĩ thì hoạt động cầm chừng trong khi chờ đợi Covid-19 được kiểm soát.

Diễm My 9x vẫn miệt mài trên trường quay. Cô là một trong ít các nghệ sĩ hiện tại giữa mùa dịch vẫn đi làm.

Khi Ngô Kiến Huy ở nhà mùa dịch, nam ca sĩ sẽ đích thân vào bếp nấu nướng. Hình ảnh các nghệ sĩ vào bếp nấu nướng ngày thường là điều khá khó xảy ra vì bận rộn với công việc.

Vợ chồng Trấn Thành dành nhiều thời gian cho nhau hơn. Nam MC nổi tiếng chụp ảnh dìm bà xã khi Hari đang ăn bánh.

Với đam mê yêu động vật, Hari Won dành thời gian cho gia đình cũng như thú cưng của mình. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của các chú mèo ở nhà. Mùa dịch ở nhà, Hari Won cũng thường xuyên… ăn uống nhiều hơn.

Trúc Nhân dành thời gian chăm cháu. Nam ca sĩ cùng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hài hước của mình trên trang cá nhân vào mùa dịch.

Giữa mùa dịch, BB Trần được dịp “cà khịa” cả showbiz Việt. Nam diễn viên khiến nhiều người phì cười khi trêu đùa hết bạn bè của mình.

Khả Như quyết định dùng khả năng PR của mình để kêu gọi mọi người mua đồ cho bạn bè của mình.

Đông Nhi chia sẻ “Mùa dịch nằm chèo queo chờ chồng mua bánh về”.

Do lịch học được dời lại, Bảo Hân quyết định trổ tài… trông trẻ tại gia. Thế nhưng cô nàng khiến nhiều người phì cười vì vừa trông cháu, vừa ngủ gật.

Đan Trường về Mỹ sau khi bị hủy nhiều show liên tiếp vì dịch Covid-19. Nam ca sĩ chia sẻ Dự định là nghỉ xả hơi cả tháng luôn, mấy bạn nhân viên của mình bớt xài lại nhé vì chỉ còn lương cứng thôi không có tiền phụ diễn nữa nhé mấy em”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất