Giải Trí

'Sáng tạo doanh 2020' bắt đầu ghi hình, Lộc Hàm - Hoàng Tử Thao thể hiện tình anh em

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào 26/03, các huấn luyện viên của Sáng tạo doanh 2020 là Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Tống Thiến và Mao Bất Dịch đã xuất hiện ở sân bay, và sau đó sẽ bước vào giai đoạn ghi hình chương trình thực tế được cho là đối thủ của Thanh xuân có bạn 2.

Hậu trường Happy Camp của Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm

Trải qua nhiều ngày chờ mong, Sáng tạo doanh 2020 (创造营2020) cuối cùng đã chính thức tiến hành ghi hình. Vào ngày 26/03, có truyền thông đã bắt gặp hình ảnh của các huấn luyện viên Hoàng Tử Thao, Lộc Hàm, Mao Bất Dịch, Tống Thiến xuất hiện tại sân bay. Đây được xem là bước đầu toại nguyện khả năng tò mò của cư dân mạng.

Lộc Hàm

Hoàng Tử Thao

Tống Thiến

Mao Bất Dịch

Từ video và hình ảnh có thể thấy Hoàng Tử Thao diện một chiếc sweater màu cam thu hút ánh nhìn kết hợp với quần da màu đen và là người đầu tiên đến sân bay đầu tiên. Khi phát hiện có người hâm mộ đứng xung quanh, Hoàng Tử Thao nhanh chóng giơ tay chào hỏi mọi người một cách thân thiện. Vì tình hình bệnh dịch vẫn chưa hoàn toàn hết nên Hoàng Tử Thao vẫn đeo khẩu trang.

Sau khi Hoàng Tử Thao đến nơi, xe của Lộc Hàm cũng xuất hiện trong ánh mắt của truyền thông. Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm đều từng là thành viên của EXO, sau khi về nước thì ít khi qua lại hay nói chuyện nhưng tình cảm anh em vẫn rất tốt. Hoàng Tử Thao khi biết Lộc Hàm đến nơi đã nhanh chóng chạy ra ngoài để đón tiếp cậu bạn của mình, đứng kế bên xe đợi chờ anh bạn của mình. Nhiều người nói rằng nếu Ngô Diệc Phàm được mời đến làm khách mời trong Sáng tạo doanh 2020 sẽ càng hay hơn và có thể nói là sự xuất hiện thế kỷ.

Sau Hoàng Tử Thao và Lộc Hàm, Tống ThiếnMao Bất Dịch cũng lần lượt xuất hiện. Tống Thiến tuy bao bộc bản thân cẩn thận nhưng khó che đậy được khí chất của một nữ minh tinh. Tạo hình ngày hôm đó của “Hạ Phồn Tinh” rất chất và ngầu. Khi phát hiện bản thân bị chụp ảnh, Tống Thiến nhanh chóng quay mặt qua để chào hỏi.

Nghệ sĩ bị nhiều người nói không có duyên với thời trang là Mao Bất Dịch cũng bao bọc bản thân cẩn thận nhưng tạo hình của anh cũng nhẹ nhàng hơn các huấn luyện viên khác. Mao Bất Dịch kết hợp áo khoác caro đỏ đen cùng với quần đen, nếu không nói còn tưởng anh là người qua đường bình thường.

Điều đáng nói hơn là La Chí Tường không xuất hiện ở sân bay. Trước đó có tin tức cho hay nam ca sĩ không có cách nào đến nơi ghi hình nhưng lý do là gì thì vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều người đang tò mò không biết chương trình đã tìm được huấn luyện viên thích hợp để thay thế hay chưa?

Sáng tạo doanh 2020 có thể nói là đối thủ cạnh tranh của chương trình thực tế Thanh xuân có bạn 2. Nếu xem từ dàn huấn luyện viên thì hai bên không ai hơn ai, nhưng cặp Lộc Hàm Hoàng Tử Thao tin chắc sẽ là nhân tố thu hút người xem nhất của chương trình Sáng tạo doanh 2020. Mới yên ấm được vài tuần thì Thanh xuân có bạn 2 phải chịu áp lực rồi. Tuy nhiên Thanh xuân có bạn 2 sẽ không bị hạ nhiệt khi dàn thực tập sinh ai nấy cũng có độ nổi tiếng và chủ đề bàn luận không ngừng.

Thanh xuân có bạn 2

Sáng tạo doanh 2020

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất