Giải Trí

Rapper Tiến Đạt khẳng định tình yêu son sắt của mình cho vợ sắp cưới khiến nhiều người ghen tị

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

Ngày hôm nay, thông tin showbiz “hot” nhất có lẽ là việc Tiến Đạt sắp tổ chức đám cưới vào ngày 31/12 tới đây. Thông tin mặc dù chưa được phía Tiến Đạt lên tiếng xác nhận, thế nhưng nhiều người tin chắc rằng đám cưới sẽ là điểm bắt đầu đánh dấu hạnh phúc của nam rapper.

Mới đây, hình ảnh Tiến Đạt và vợ sắp cưới Lê Thụy Vy đã bị người hâm mộ bắt gặp trên hóa đơn thanh toán tiền của 1 trong 2 quán cà phê của Tiến Đạt. Không những thế, trên fanpage của quán cà phê còn chia sẻ dòng trạng thái hài hước “Bill tính tiền của Lengkeng lạ lùng ghê“.

Tuy nhiên, người hâm mộ không xác nhận được bill tính tiền này chỉ là một vài tờ đặc biệt hay tất cả hóa đơn đều có hình ảnh này. Mặc dù vậy nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy vô cùng thú vị khi Tiến Đạt khẳng định tình yêu ngọt ngào của mình dành cho Thụy Vy.

Vợ chưa cưới của Đinh Tiến Đạt có tên Lê Thụy Vy. Hiện tại, cô đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông. Thụy Vy sở hữu ngoại hình mộc mạc, xinh xắn. Cô có vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt đúng chuẩn phụ nữ Việt với nụ cười hiền hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất