Giải Trí

Quyết định ‘mạnh tay’ làm điều này, Nam Em nói rằng ‘thử xem có ai trầm trồ’

Nhã Nam
Chia sẻ

Nam Em thay đổi khiến nhiều người thực sự vui mừng.

Thời gian vừa qua, khán giả nhớ đến Nam Em với một hình tượng “khá bất thường”. Hình ảnh của cô nàng ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ khi luôn có những hành động hết sức “lố lăng”.

Cách đây không lâu, Nam Em đã chai sẻ đoạn video đang nằm ở bệnh viện. Người đẹp còn khiến ai nấy giật mình khi kêu gọi mọi người hãy thương lấy mình. Nhiều người đang nghi ngờ rằng, Nam Em đang cố gắng tạo chiêu trò mới để gây chú ý mỗi lần xuất hiện.

Nam Em thay đổi màu tóc mới.

Bẵng đi một thời gian không thấy Nam Em xuất hiện, mới đây Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long quyết định chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Người đẹp nói rằng: “Một lần chơi lớn coi có được trầm trồ”. Nam Em thay đổi màu tóc của mình khiến nhiều người thích thú. Có vẻ với diện mạo mới này, Nam Em sẽ ra mắt một dự án mới của mình.

Nam Em luôn gắn liền với mái tóc màu đen trầm.

Nhiều bình luận đã dành lời khen cho vẻ ngoài của người đẹp như “Nam Em thay đổi rồi”, “Trời ơi chị giết em đi”, “Màu tóc mới xinh quá chị ơi”. Có vẻ lần thay đổi “định mệnh” này của Nam Em nhận được nhiều sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Có vẻ Nam Em quyết định “chơi lớn” một lần và khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trước nay Nam Em luôn theo đuổi hình ảnh một cô nàng xinh đẹp với mái tóc đen dài. Nhiều người đã quá quen với một hình tượng khá thục nữ trong ngoại hình của cô nên khi Nam Em thay đổi ngoại hình theo chiều hướng tích cực lên đều nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Trước đó khi giữa đêm, Nam Em đã livestream với người hâm mộ khi đang nằm viện và trên mũi còn gắn ống thở. Trông người đẹp khá nhợt nhạt. Cô vẫn cố thì thào khẳng định mình vẫn ổn, không có ai bên cạnh nên cần cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ, yêu thương mình để cô vượt qua giai đoạn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất