Giải Trí

Quảng bá ở Hàn đúng 2 ngày, đem chục vali sang Mỹ để ở 1 tháng: BLACK PINK đang quá hời hợt với quê nhà?

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Các cô nàng có quá hời hợt với sân nhà?

Mới đây, những hình ảnh về toàn bộ số hành lý mà BLACK PINK đem sang Mỹ trong thời gian này đã được đăng tải trên Internet. Dân tình đã phải vô cùng bất ngờ với số trang phục bao gồm cả đồ diễn lẫn đồ mặc thường của các cô nàng. Được biết, các cô nàng sẽ ở tại Mỹ suốt 1 tháng ròng để hoàn thành những kế hoạch đã được vạch ra từ trước như tham gia lễ hội âm nhạc Coachella 2019, hoàn thành chuỗi concert tại Mỹ từng gây xôn xáo bằng việc tẩu tán sạch số vé. Tuy vậy, khá nhiều người Hàn Quốc cảm thấy buồn khi các cô nàng quảng bá quá hời hợt tại Hàn Quốc nhưng lại đầu tư nhiều cho công cuộc Mỹ tiến.

Theo đó, các cô nàng lần đầu tiên trở lại sau 9 tháng dài chờ đợi với siêu phẩm bùng nổ Kill This Love. Tuy nhiên, những gì BLACK PINK gửi đến người hâm mộ xứ Hàn chỉ là 2 sân khấu duy nhất tại Music Core và Inkigayo vào cuối tuần trước. Đây là lần quảng bá ngắn nhất trong lịch sử hoạt động của BLACK PINK. Tính đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn chưa thấy sự xuất hiện của chiếc cúp nào dành cho BLACK PINK khi 3 trong 6 chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc đã diễn ra trong tuần này. Rất nhiều người Hàn Quốc mong chờ màn trở lại của nhóm, nhưng nhóm lại không quá chú trọng với quê nhà. Lisa đã thậm chí phải bật khóc khi chia tay người hâm mộ xứ sở kim chi sau sân khấu Inkigayo vì cảm thấy có lỗi với họ.

Trong thời gian tới, BLACK PINK hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bùng nổ tại xứ cờ hoa. Kill This Love sẽ còn tiếp tục giúp nhóm làm mưa làm gió trên nhiều thị trường âm nhạc của thế giới. Hãy cùng đón chờ em các cô nàng sẽ đáp trả lại tình yêu thương của khán giả quê nhà như thế nào trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất